[Human of TA] Sam Sam – Cô gái trực page tài năng

2019-04-27 13:52:25

Những chuyên viên tư vấn xuất sắc luôn là niềm cảm hứng cho tập thể cùng nỗ lực vì mục tiêu chung. Đó là lí do Ta Holdings luôn dành ngày 20 hàng tháng để vinh danh những gương mặt có cống hiến và thành tích ấn tượng.

Trong số đó, không thể không nhắc đến đóng góp và cống hiến của chị Nguyễn Thị Hằng – Bộ phận Sales online Tẩy lông.

Là một cô gái nhỏ nhắn, xinh xắn, dịu dàng, đáng yêu nhưng Hằng lại có nỗ lực phi thường và thành tích đáng để nể phục. Mặc dù, làm việc tại TA Holdings thời gian chưa lâu nhưng Hằng luôn chăm chỉ, nỗ lực, cố gắng hoàn thành chỉ tiêu, thậm chí, nhiều tháng liền, Hằng luôn vượt chỉ tiêu và nằm trong top có thành tích xuất sắc. Điển hình, trong tháng 2 và tháng 3 năm 2019, Hằng liên tục vượt chỉ tiêu doanh số và nằm trong top đầu nhận giải “Best saleman”,  được nhận bằng khen và phần thưởng giá trị do Tổng Giám đốc trực tiếp trao tặng.

Sáng ngày 27/4/2019, chúng tôi đã có buổi phỏng vấn, trò chuyện ngắn với chị Hằng để tìm hiểu xem bí quyết giúp chị Hằng luôn đạt thành tích tốt, nằm trong top những cá nhân xuất sắc của TA Holdings. Chị Hằng khiêm tốn “Bản thân luôn cố gắng, nỗ lực, quan sát và học hỏi kinh nghiệm từ những người xung quanh”. Cũng theo chị Hằng, môi trường làm việc rất quan trọng, chị cũng đánh giá cao môi trường làm việc tại TA Holdings, mọi người có thể chủ động về thời gian làm việc, tranh thủ những lúc rảnh rỗi để kiếm thêm thu nhập.

Tại Tập đoàn TA Holdings, chúng tôi luôn trân trọng và hiểu rằng từng đóng góp của mỗi cá nhân chính là nỗ lực thiết yếu để tạo nên thành công của TA Holdings. Một tập thể sẽ không thể phát triển vững mạnh nếu như không có sự đóng góp của những cá nhân như chị Hằng. Hy vọng, trong thời gian tới, TA Holdings sẽ quy tụ được đội ngũ tư vấn, sales hùng hậu để đưa TA Holdings phát triển lên một tầm cao mới.