Son Chocolate KYS sẵn sàng lên kệ tại thị trường Nhật Bản và Đông Nam Á

2019-08-28 15:56:37

Sáng ngày 28/08/2019, thương hiệu mỹ phẩm KYS đã tổ chức lễ đàm phán hợp tác sản xuất và xuất khẩu KYS vào thị trường Nhật Bản và Đông Nam Á.

Nhằm thực hiện ước mơ “Đem lại sự hạnh phúc” không chỉ cho người phụ nữ Việt mà còn lan rộng trên toàn thế giới, sáng ngày 28/08/2019, TA Holdings vinh dự được đón tiếp những vị khách Nhật Bản với đại diện là ông Takashige Kondo tới thăm quan & đàm phán hợp tác sản xuất, xuất khẩu KYS sang thị trường Nhật Bản.

 Hình ảnh buổi gặp mặt xúc tiến thương mại của nhãn hàng KYS

Mở đầu buổi trao đổi, ông Trần Văn Tuấn – Giám đốc thương hiệu KYS đã giới thiệu và chia sẻ về chiến lược phát triển của thương hiệu KYS trong năm 2019. Theo ông Tuấn, thực tế hiện tại hầu hết phụ nữ đều đã và đang sử dụng sản phẩm làm đẹp, đặc biệt là sản phẩm son. Tuy nhiên, không phải thương hiệu nào cũng an toàn và đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Đó chính là lý do dòng son KYS được ra đời - một sản phẩm với 92% chiết xuất từ socola, hoàn toàn từ thiên nhiên và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Chính sự đặc biệt này của KYS đã làm cho ông Takashige Kondo tò mò & mong muốn hợp tác với TA Holdings. Ông cho biết: “Hiện này, tại thị trường Nhật Bản cũng đã có son socola, tuy nhiên chỉ là hương liệu. Do đó, khi được nghe về sản phẩm được làm trực tiếp từ socola, tôi mong rằng sẽ cơ hội trở thành đối tác - là cầu nối xúc tiến thương mại đưa sản phẩm này đến với Nhật Bản, để những người phụ nữ Nhật có thể sử dụng & trải nghiệm sản phẩm

Cuối buổi lễ, ông Takashige Kondo cũng gửi tặng đến ông Trần Văn Tuấn & tập đoàn TA Holdings những sản phẩm đến từ đất nước mặt trời mọc. Ông tin tưởng và hy vọng sau buổi đàm phán hôm nay, ông và KYS sẽ có cơ hội đồng hành cùng nhau trong chặng đường sắp tới.

Ông Takashige Kondo và tổng giám đốc Trần Văn Tuấn trước buổi họp

Sự hợp tác và tin tưởng của các đối tác mở ra một chặng đường phát triển mới cho thương hiệu KYS nói riêng và Tập đoàn TA Holdings nói chung. Hy vọng trong tương lai không xa, KYS sẽ bùng nổ không chỉ tại thị trường Nhật Bản mà còn trên khắp thế giới.