KYS tự hào là thương hiệu được Amazon lựa chọn

2019-12-04 11:00:36

Hội nghị thượng đỉnh Thương mại điện tử Xuyên biên giới của Amazon Global Selling là sự kiện lớn nhất năm của Amazon tại Việt Nam. KYS tự hào là 1 trong 20 thương hiệu mũi nhọn được lựa chọn trưng bày, đại diện cho lời chào của đất nước Việt Nam đến thị trường thế giới.

Ảnh: Gian hàng KYS tại Hội nghị

Sau những nhọc nhằn là những vinh quang, KYS phải mất 3 năm liên tục nghiên cứu và phát triển sản phẩm, vì KYS biết chắc rằng chỉ có sản phẩm tốt mới có thể được người tiêu dùng lựa chọn.

Một thương hiệu son môi từ chocolate với khả năng khử chì - làm hồng môi quá tuyệt vời, KYS hạnh phúc vì đã tạo ra những thỏi son Hạnh Phúc.

Hình ảnh các NPP, đại lý KYS tại sự kiện Amazon

Với sứ mệnh đem lại vẻ đẹp toàn diện cho chị em phụ nữ, KYS tự tin sẽ vươn cao, vươn xa hơn nữa. Đem những sản phẩm từ hạt cacao của Việt Nam giới thiệu đến bạn bè Quốc tế. Sự ghi nhận và tin tưởng của người tiêu dùng mãi mãi là những niềm tự hào của thương hiệu mỹ phẩm của Việt Nam - KYS.

Còn gì được trải nghiệm thỏi son mang hương thơm hạnh phúc KYS thương hiệu Việt - Chất lượng quốc tế đúng không mọi người?

Chi tiết sự kiện xem tại: https://youtu.be/_hidTbcDaP4

KYS - TỰ HÀO THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM VIỆT ??