KYS chính thức phát triển kênh Đầu tư Đại lý phủ sóng toàn quốc

2019-07-04 13:46:24
 

Hướng tới xu hướng sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên của người sử dụng, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp KYS đã và đang thu hút sự chú ý của nhà đầu tư trong và ngoài nước. Trên cơ sở đó, sáng ngày 03/07/2019 tại Hội sở chính Tập đoàn TA Holdings, BLĐ Công ty TNHH TAME Việt Nam (đơn vị chủ quản của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp KYS) đã tiến hành ký kết hợp tác với các nhà đầu tư, các đại lý chiến lược nhằm mở rộng thị trường và lan tỏa các giá trị thương hiệu KYS.

Trong buổi lễ trang trọng, Công ty TAME Việt Nam vinh dự chào đón gần 10 đối tác chiến lược đáp ứng đủ điều kiện trở thành Đại lý chính thức của KYS giai đoạn tháng 07/2019.

Ảnh: Đại lý KYS cầm trên tay hộp son KYS


Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Văn Tuấn - Giám đốc thương hiệu KYS đã giới thiệu và chia sẻ về chiến lược phát triển của thương hiệu KYS trong năm 2019. Theo ông Tuấn, thực tế hiện tại hầu hết phụ nữ đều đã và đang sử dụng sản phẩm làm đẹp, đặc biệt là sản phẩm son. Tuy nhiên, không phải thương hiệu nào cũng an toàn và đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Theo Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA) đã chỉ ra rằng, hiện nay có khoảng 400 dòng sản phẩm son môi bị nhiễm chì và nó đến từ thương hiệu đình đám nhất trên thế giới. Những sản phẩm này khi sử dụng lên môi người dùng lâu dần sẽ gây thâm môi và tệ hơn là có thể dẫn đến ung thư.

Hiểu được suy nghĩ và nỗi lo đó, thương hiệu mỹ phẩm KYS được ra đời như thổi một làn gió mới trong nền mỹ phẩm Việt Nam với những sản phẩm đặc biệt tạo nên từ socola đen, cam kết an toàn và đem lại sự ngọt ngào cho người sử dụng như:
- Triệt tiêu hàm lượng chì.
- Mùi thơm tự nhiên từ chocolate.
- Giúp môi hồng lên tự nhiên sau thời gian ngắn sử dụng.

Với sự phát triển về mỹ phẩm thiên nhiên trong thời gian tới cùng chiến lược đầu tư bài bản, năm 2019, KYS tiếp tục đầu tư mạnh mẽ để xuất khẩu ra thị trường Đức, Nhật Bản & triển khai trên website số một về thương mại điện tử của thế giới: Amazon.

Cũng như ông Tuấn, các đối tác chiến lược tại buổi lễ cũng chia sẻ về niềm tin về sự phát triển của KYS trong tương lai và niềm tin đó được hiện thực hóa qua việc hợp tác ký kết hợp đồng phát triển đại lý giữa công ty TNHH TAME Việt Nam cùng các đối tác chiến lược. Theo thỏa thuận, hai bên sẽ phối hợp triển khai các hoạt động nhằm giúp KYS gần hơn tới người tiêu dùng và lựa chọn sử dụng sản phẩm đến từ thương hiệu cao cấp này.

Sự hợp tác và tin tưởng của các đối tác mở ra một chặng đường phát triển mới cho thương hiệu KYS nói riêng và công ty TNHH TAME Việt Nam nói chung. Mọi người hãy cùng chờ đợi sự bùng nổ của thương hiệu mỹ phẩm KYS trong thời gian tới nhé.