Gặp gỡ chị Nghiêm Thị Ánh – TP. Thương mại điện tử (TT. Việt Nam) của TA Holdings

2019-12-10 12:01:32

Trong tháng cuối năm bận rộn không thể tránh khỏi áp lực công việc, cũng như những ngày chạy deadline “mỏi mệt”, tuy vậy vẫn có những CBNV luôn ngập tràn năng lượng tích cực, luôn cố gắng vượt chỉ tiêu. Trong số đó phải kể đến chị Nghiêm Thị Ánh – TP. Thương mại điện tử (TT.Việt Nam).

Ảnh: Chị Nghiêm Thị Ánh cùng thỏi son Crush của KYS

1. Xin chào TP. Thương mại điện tử (thị trường Việt Nam) của TA Holdings, xin mời chị giới thiệu đôi chút về bản thân mình?

Xin chào các bạn, mình là Nghiêm Thị Ánh, các bạn có thể gọi mình là Ngọc Ánh. Hiện tại, mình quản lý mảng Thương mại điện tử trong nước của nhãn hàng KYS.

2. Sau gần hơn nửa năm gắn bó với TA Holdings, chị cảm nhận gì về nơi đây?

Sau hơn nửa năm gắn bó mình cảm nhận TA Holdings như một gia đình, đồng nghiệp thân thiện, môi trường năng động, trẻ trung, mình rất yêu thích môi trường nơi đây.

Ảnh: Chị Ánh trong một sự kiện của TA Holdings

3. Chị Ánh ơi, theo như cảm nhận của mọi người, chị luôn vui vẻ, hòa đồng, vậy có khi nào chị cảm thấy mệt mỏi, chán nản trong công việc không?

Đương nhiên, trong công việc điều mệt mỏi chán nản là điều không thể tránh khỏi, tuy nhiên, mình không để cảm xúc đó tồn tại quá lâu có thể chính vì lý do đó nên mọi người luôn thấy mình vui vẻ, hòa đồng.

4. Mỗi khi rơi vào “cảm xúc tiêu cực” đó, chị đã làm gì để nhanh chóng thoát ra?

Thay vì sống trong “cảm xúc tiêu cực”, mỗi khi gặp vấn đề, khi công việc dồn dập, mình sẽ tìm ra nhiều cách giải quyết xem cách nào phù hợp nhất để giải quyết được vấn đề tốt nhất. Sau mỗi vấn đề được giải quyết mình lại học thêm được nhiều kinh nghiệm hơn, điều này đã giúp mình “thoát khỏi cảm xúc tiêu cực” và trở nên vui vẻ hơn.

5. Có thể rất nhiều bạn trẻ khi rơi vào cảm xúc tiêu cực, muốn “bỏ cuộc”, muốn “trốn tránh”, chị có lời khuyên gì dành cho các bạn đó không?

Trước đây, mình cũng đã từng rơi vào tâm trạng như vậy nhưng mình luôn nghĩ rằng chỉ cần bản thân quyết tâm và cố gắng không bỏ cuộc thì chắc chắn sẽ tìm ra giải pháp. Theo quan điểm của mình, chúng ta hãy nghĩ ra thật nhiều cách giải quyết, có thể trưng cầu ý kiến từ người thân, các cấp lãnh đạo – những người sẵn lòng giúp mình. Khi mình nhận được lời khuyên, được học hỏi từ những người giỏi mình sẽ có cách nhìn nhận vấn đề tốt hơn.

"Suy nghĩ tích cực & Đừng bỏ cuộc" cũng chính là thông điệp chị Ánh gửi gắm tới CBNV trong chương trình Sharing số 11

6. Quay trở lại với công việc một chút, so với khi chị làm một nhân viên & khi trở thành quản lý chị thấy có điều gì thay đổi không? Chị đã có dự định gì cho công việc sắp tới chưa?

Đương nhiên khi trở thành CBQL, mình phải chịu trách nhiệm với việc mình làm, mình phải tính toán và sắp xếp công việc phù hợp hơn để có thể xử lý công việc ổn thoả. Mình vẫn đang cố gắng trong thời gian tới có thật nhiều người biết đến và được trải nghiệm son chocolate của KYS, lan tỏa sứ mệnh của KYS tới nhiều khách hàng hơn - không những đẹp và còn tốt cho sức khoẻ, để mọi cô gái đều có thể xinh đẹp khoẻ mạnh và tươi trẻ mãi.

7. Chắc chắn những tháng cuối năm, chị cũng như các thành viên trong TA Holdings sẽ rất bận rộn và áp lực, nếu có một lời “nhắn nhủ” tới các anh chị em, chị sẽ nói gì?

Mình chỉ muốn chia sẻ chúng ta hãy cùng nhau cố gắng, giúp đỡ lẫn nhau tăng tình đoàn kết để hiệu quả công việc tốt hơn, để chúng ta đều có bánh chưng nhân nhiều thịt trong dịp Tết đến xuân về này *cười*.

Đoàn kết cùng nhau cố gắng, khi gặp khó khăn đừng bỏ cuộc – Đó chính là những lời nhắn nhủ từ chị Nghiêm Thị Ánh tới các thành viên TA Holdings. Mong rằng tất cả chúng luôn luôn giữ vững tinh thần “không bỏ cuộc”, luôn sát cánh cùng nhau xây dựng một TA Holdings đoàn kết, vững mạnh trong tương lai nhé.