Chương trình Sharing 04 – “Trên con đường thành công không có dấu chân của sự lười biếng”

2019-06-25 16:05:28

Tiếp nối những chủ đề của chương trình Sharing các số trước, chương trình Sharing số 04 – ngày 24/06/2019 với chủ đề “Trên con đường thành công không có dấu chân của sự lười biếng” với sự chia sẻ của diễn giả Hà Trường Sơn – Trưởng phòng Kinh doanh Thị trường đã được đông đảo CBNV TA Holdings đón nhận hưởng ứng.

(Ảnh: CBNV TA Holdings hưởng ứng chương trình Sharing)

Trước khi chia sẻ bài học về sự thành công, anh Sơn đã mời tới chương trình một vị khách “đặc biệt” – anh Nguyễn Hữu Tuấn – Trưởng nhóm thiết kế - Bộ phận Marketing thương hiệu – một mình chứng cho sự thành công tại TA Holdings. Anh Tuấn được tuyển dụng làm việc vào vị trí chuyên viên thiết kế, sau 3 tháng nỗ lực làm việc đã được bổ nhiệm lên trưởng nhóm thiết kế, kèm theo các chế độ đãi ngộ hấp dẫn của Tập đoàn.

Khi được anh Sơn hỏi về bí quyết của sự thành công hiện tại, anh Tuấn cho rằng bản thân có một chút may mắn. Tuy nhiên sự may mắn chỉ là thứ yếu, để thành công cần phải có sự cố gắng, chăm chỉ, kiên trì. Bản thân anh Tuấn luôn đặt cho mình mục tiêu mỗi ngày cần làm được gì, dù có khó khăn hay vất vả vẫn luôn cố gắng hoàn thành mục tiêu đó.

(Ảnh: CBNV chăm chú nghe anh Hà Trường Sơn và anh Nguyễn Hữu Tuấn chia sẻ tại chương trình)

Ngoài minh chứng là anh Tuấn, anh Sơn cũng đưa ra một ví dụ về sự kiên trì đã đạt tới thành công đó chính là Nick Vujicic – một người bị tật nguyền bẩm sinh bị mất cả tứ chi. Tuy nhiên, với nghị lực và quyết tâm vượt lên chính mình, Nick Vujicic đã trở thành nhà diễn thuyết nổi tiếng trên toàn thế giới.

(Ảnh: Anh Hà Trường Sơn đưa ra một số dẫn chứng về sự kiên trì dẫn tới thành công)

Trở về lại với bài toán doanh nghiệp, Tập đoàn chúng ta đang chuyển mình từ một doanh nghiệp vừa và nhỏ sang doanh nghiệp lớn. Do đó rất cần sự cố gắng của mỗi CBNV. Chúng ta chắc chắn sẽ trở thành doanh nghiệp lớn mạnh, tiên phong trong lĩnh vực sản xuất, dịch vụ nhằm nâng cao chất lượng đời sống người Việt, chỉ cần chúng ta đồng lòng, kiên trì với tầm nhìn và sứ mệnh của Tập đoàn.

Những lời chia sẻ của anh Sơn đã tiếp thêm động lực và ý chí quyết tâm cho toàn thể CBNV TA Holdings. Tin chắc rằng, TA Holdings sẽ nhanh chóng hiện thực hóa tầm nhìn, sứ mệnh của mình trong một tương lai không xa.

Hẹn gặp lại các bạn ở những số Sharing tiếp theo!