Trò chuyện cùng anh Nguyễn Doãn Quyết - TP.Marketing TAMEGO

2019-10-15 07:15:22

Chắc hẳn các bạn còn nhớ cuối tháng 9 vừa qua chúng ta đã liên tục đón chào những tin vui, trong đó có quyết định bổ nhiệm Trưởng phòng Marketing bán lẻ của TAMEGO – anh Nguyễn Doãn Quyết. Cùng gặp gỡ anh Quyết trong Human of TA tháng này nhé.

Xin chào Trưởng phòng Marketing bán lẻ, không biết là tính đến tháng 10/2019, anh đã gắn bó với TA Holdings được bao lâu?

Xin chào bạn. Tính đến tháng 10/2019 mình gắn bó với Tập đoàn cũng được hơn 02 năm.

(Ảnh: Anh Nguyễn Doãn Quyết đứng chính giữa bức ảnh)

Như vậy, cũng anh cũng là một trong những người gắn bó với Tập đoàn trong suốt thời gian qua, anh nhận thấy TA Holdings thời điểm hiện tại có gì khác biệt gì so với cách đây 02 năm trước không?

Hiện tại, TA Holdings rất khác biệt so với lúc mình bước chân vào Tập đoàn. Chẳng hạn như số lượng thành viên ngày càng đông lên, các thương hiệu ngày một lớn mạnh, đặc biệt là KYS – thương hiệu của TA Holdings đã phát triển toàn cầu.

Quay trở lại với quyết định bổ nhiệm, cảm xúc của anh khi nhận được biết mình trở thành TP. Marketing của TAMEGO là gì?

Lúc được nghe chị Linda Nguyễn (Giám đốc Nhân sự) công bố quyết định bổ nhiệm, bản thân mình thấy thật sự bất ngờ và hạnh phúc, đâu đó cũng có chút lo lắng vì lần đầu tiên mình đảm nhiệm vị trí quản lý. Tuy nhiên, nhờ sự động viên & định hướng từ phía BLĐ công ty, cũng như nhưng buổi chia sẻ về cách làm việc, mình dần cảm thấy tự tin & bắt đầu quen dần với guồng công việc rồi.

(Ảnh: Anh Nguyễn Doãn Quyết chính thức nhận quyết định bổ nhiệm từ chị Linda Nguyễn – Giám đốc Nhân sự TA Holdings)

Vậy sau 2 tuần đảm nhiệm vị trí trưởng phòng anh thấy thế nào?

Đương nhiên khi đảm nhận vị trí mới, áp lực công việc sẽ ngày một tăng nhưng đổi lại đó bản thân mình sẽ trưởng thành hơn nhiều, được học hỏi nhiều kinh nghiệm từ các anh chị BLĐ của TA Holdings. Mình tin rằng, mỗi quyết định bổ nhiệm là mỗi lần BLĐ đặt niềm tin vào CBNV và ra quyết định trao quyền. Việc này chính là cơ hội dành cho những người trẻ như mình có cơ hội được thể hiện & chứng minh năng lực trong công việc.

Anh đã có những dự định gì cho kế hoạch sắp tới cho phòng Marketing chưa?

Nếu nói một mình thì là không đúng theo mình nghĩ câu này sẽ là các bạn trong phòng sẽ cùng nhau cố gắng, hoàn thành trách nhiệm được BLĐ giao phó cũng như vượt KPI đề ra *cười*.

(Ảnh: Anh Nguyễn Doãn Quyết chụp cùng BLĐ TA Holdings)

Nếu có một lời nhắn nhủ tới các bạn đã và đang chuẩn bị gia nhập TA Holdings, anh sẽ nói gì?

Các bạn hãy đến với TA Holdings để được học hỏi, làm việc với những con người nhiệt huyết giàu kinh nghiệm luôn luôn sẵn sàng chia sẻ và trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp nhé.

Hy vọng sau lời chia sẻ của anh, ngày càng nhiều các bạn đến và trải nghiệm môi trường làm việc tại TA Holdings. Xin cảm ơn anh Nguyễn Doãn Quyết với buổi gặp gỡ ngày hôm nay. Một lần nữa chúc anh Doãn Quyết mạnh khỏe & thành công hơn nữa trong cương vị quản lý của mình. Mong rằng sắp tới phòng Marketing TAMEGO với sự dẫn dắt của anh Quyết sẽ “quyết liệt vượt chỉ tiêu”, đem lại những kết quả tốt nhất cho TA Holdings.

Xin chào & hẹn gặp anh chị trong các số Human of TA sắp tới!