Tới trường xinh lung linh như beauty blogger Quỳnh Nhi nhờ những màu son KYS

2019-09-05 11:59:34

Bạn đã chọn được cây son đồng hành vào những ngày tới trường chưa. Hãy để Trần Quỳnh Nhi - Một beauty blogger 10x sẽ gợi ý cho bạn những màu son hợp nhất cho dịp tựu trường năm nay nhé!

[embed]https://www.youtube.com/watch?v=lyVp27pQrCg[/embed]

Màu san hô nhạt (Hồng cam)

Là màu sắc sáng tôn lên vẻ tươi tắn rạng ngời, đây là tone hot nhất hiện nay và được nhiều bạn học sinh lựa chọn. Để có được màu san hô, phải có sự kết hợp giữa màu hồng và cam, chính với những màu sắc rực rỡ này giúp các bạn nữ luôn sáng bừng sức sống nhưng vẫn không kém phần nữ tính, dịu dàng.

Màu này khi đánh lên môi mang lại cảm giác nhẹ nhàng, trong trẻo cực tự nhiên cho khuôn mặt.

Màu này khi đánh lên môi mang lại cảm giác nhẹ nhàng, trong trẻo cực tự nhiên cho khuôn mặt.

Tham khảo: Son kem KYS Chocolate HỒNG CAM – INNOCENCE

Màu đỏ cam

Nếu như mà san hô phù hợp với những bạn có làn da trắng thì màu son đỏ cam lại không kén da, đây là màu son được các bạn có sắc tố môi thâm hoặc làn da hơi ngăm đen yêu thích, lựa chọn. Mỗi sáng đến trường, bạn chỉ cần bôi chút son đỏ cam sẽ giúp bạn có được sự tươi tắn cả ngày.

Màu đỏ cam tươi trẻ rạng ngời

Màu đỏ cam tươi trẻ rạng ngời

Màu son này chứa sắc cam đầy năng động sẽ làm bạn tỏa ra sự năng động trẻ trung vừa phải mà không lo quá chói lóa. Pha chút đỏ làm đôi môi trở nên vô cùng nhẹ nhàng nhưng vẫn giữ đc vẻ tươi mới.

Tham khảo: Son kem KYS chocolate ĐỎ CAM – ALLURE

Màu hồng đất

Tông hồng đất giản dị ẩn chứa nét tây tây khác biệt

Tông hồng đất giản dị ẩn chứa nét tây tây khác biệt

Sắc hồng pha chút nâu trầm không quá nổi bật nhưng giúp tôn lên màu da của bạn, làm bạn hấp dẫn và cuốn hút hơn nhiều. Màu son hòa vào màu môi vô cùng tự nhiên và nhẹ nhàng. Thậm chí có những người sẽ không thể nghĩ ra bạn đang tô son. Đây chính lựa chọn phù hợp nhất với những bạn ưu thích lối trang điểm nhẹ.

Tham khảo: Son kem KYS chocolate HỒNG ĐẤT – ECSTATIC

Màu cam cháy

Màu son hot nhất năm là sự kết hợp tuyệt vời giữa 3 tông: cam, đỏ và đất mang đến cho bạn vẻ đẹp thanh lịch kết hợp cùng sự rạng rỡ, nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn.

Cam cháy rực rỡ - nổi bật - thanh lịch

Cam cháy rực rỡ - nổi bật - thanh lịch

Nếu chỉ đánh một lớp lòng môi nhẹ nhàng, môi bạn sẽ có màu base của sắc cam tươi. Các bạn học sinh, sinh viên ưa kiểu trang điểm tự nhiên, trong sáng có thể chỉ đánh một lớp là đã sẵn sàng tới trường.

Tham khảo: Son lỳ siêu mịn môi KYS Chocolate CAM CHÁY – CHARACTER

Màu hồng đỏ (đỏ lạnh)

Là màu son thích hợp nhất cho làn da trắng, đôi môi màu hồng đỏ giúp tăng nét tinh tế và xinh xắn cho các bạn. Nghe đồn rằng, nếu bạn muốn tạo thiện cảm ngay với người đối diện, một thỏi son hồng đỏ chính là thứ bạn cần.

Màu son đỏ lạnh làm tăng sự tinh tế cho các đường nét trên khuôn mặt.

Màu son đỏ lạnh làm tăng sự tinh tế cho các đường nét trên khuôn mặt.

Nếu các bạn băn khoăn về son, không biêt Màu nào dễ đánh đi làm? Màu nào không kén da? Màu nào không trang điểm vẫn đánh được? Thì câu trả lời chắc chắn là Son đỏ!

Tham khảo: Son kem KYS chocolate ĐỎ LẠNH – SENSUAL