[TIN NÓNG] KYS LÊN SÓNG VTV1 - ĐÀI TRUYỀN HÌNH VIỆT NAM

2019-12-13 17:48:25

Tiếp nối sự thành công của sự kiện “Top 20 doanh nghiệp Việt Nam xuất sắc” được Amazon lựa chọn tham gia “Hội nghị Thương mại điện tử Xuyên biên giới – Amazon”, ngày 11/12/2019, thương hiệu KYS tiếp tục được VTV1 chọn mặt gửi vàng, lên sóng tin tức thời sự chiều ngày 13/12/2019.

Theo chia sẻ của VTV1, hiện nay tới 90% trong số các doanh nghiệp ở Việt Nam được khảo sát gặp khó khăn khi xuất khẩu hàng hóa, đặc biệt trong vấn đề tìm hiểu về dự báo thị trường, năng lực cạnh tranh & tìm kiếm khách hàng. Do đó, việc 100 doanh nghiệp Việt Nam trong đó có KYS được lựa chọn lên Amazon đã giúp tận dụng cơ hội tiếp cận với một trăm triệu khách hàng của mạng lưới thương mại điện tử Amazon, qua đó nâng cao thu nhập.

Ảnh: Anh Trần Văn Tuấn - TGĐ TA Holdings trên đài truyền hình VTV1

Chia sẻ về sự may mắn này, anh Trần Văn Tuấn – Tổng Giám đốc TA Holdings có chia sẻ: “KYS tự hào là doanh nghiệp với sản phẩm son chiết xuất từ chocolate đầu tiên được onsite trên thị trường thế giới. Khi đưa ra thị trường thế giới sẽ giúp cho tất cả mọi người biết đến sản phẩm son của chúng ta, biết đến nền cacao của chúng ta sẽ phát triển hơn và phần nào quảng bá được hình ảnh của Việt Nam rộng rãi hơn.” Với khát vọng nâng tầm những giá trị Việt, tin chắc rằng, KYS trong tương lai thương hiệu sẽ góp phần hệ sinh thái từ cacao, nâng tầm chất lượng và thương hiệu cacao Việt trên thế giới. Chi tiết xem tại : https://youtu.be/cvrXqIPQSy8