Tin hot tháng 9 – KYS chính thức “đổ bộ” thị trường Miền Nam & Tây Nam Bộ

2019-09-28 10:03:44

Sáng ngày 28/09/2019, BLĐ TA Holdings (đơn vị chủ quản của thương hiệu KYS) tiến hành ký kết Hợp tác phát triển cùng Nhà phân phối, và hơn 250 Đại lý phía nam – đánh dấu sự gia nhập chính thức của dòng mỹ phẩm cao cấp KYS tới khu vực miền Nam đất nước.

[video width="854" height="480" mp4="https://old.tamegroup.vn/wp-content/uploads/2019/09/ky-ket-dai-ly-mien-nam.mp4" poster="https://old.tamegroup.vn/wp-content/uploads/2019/09/3-4-e1570004646613.jpg"][/video]

Phát biểu tại buổi lễ, trước hết, ông Trần Văn Tuấn – Giám đốc Thương hiệu KYS gửi lời cảm ơn chân thành nhất Quý Đại lý, Nhà phân phối đã tin tưởng & lựa chọn KYS thay vì vô vàn các thương hiệu khác trên thị trường. Bên cạnh đó, ông cũng giới thiệu và chia sẻ về chiến lược phát triển của thương hiệu KYS trong thời gian sắp tới, đặc biệt là việc phát triển thương hiệu tới các nước khu vực Châu Á như Philippines, Nhật Bản, Trung Quốc,…

Ảnh: Anh Trần Văn Tuấn chia sẻ về son KYS tại buổi lễ

Đồng hành cùng ông Tuấn là bà Linda Nguyễn – Giám đốc Nhân sự TA Holdings. Tại buổi lễ, bà Linda không chỉ đại diện cho Tập đoàn, đại diện cho thương hiệu KYS mà bà còn đại diện cho những người phụ nữ đã và đang sử dụng mỹ phẩm KYS chia sẻ về quan điểm của bản thân: “Trong những năm gần đây, do sự bùng nổ của mỹ phẩm nhái, không rõ nguồn gốc nên các dòng mỹ phẩm thiên nhiên có uy tín được các chị em ưu tiên lựa chọn. Với chiết xuất từ chocolate, giúp khử chì, hồng môi chắc chắn KYS sẽ đem lại vẻ đẹp và sự hạnh phúc cho người phụ nữ Việt. Tin chắc rằng trong tương lai, thương hiệu KYS sẽ cùng với đó phát triển không chỉ tại thị trường Việt Nam mà xa hơn là chiếm lĩnh thị trường thế giới”.

Ảnh: Chị Linda Nguyễn chia sẻ về thương hiệu KYS

Hiểu được những giá trị mà KYS đem lại cho người phụ nữ, những chiến lược trong thời gian tới của thương hiệu ông Vũ Đức Tin & bà Nguyễn Kỳ Duyên – đại diện cho hơn 250 Nhà phân phối, đại lý Miền Nam ký kết hợp đồng hợp tác phát triển kinh doanh, đồng hành cùng KYS trong thời gian tới.

(Ảnh: Ông Vũ Đức Tin (trái) & bà Nguyễn Kỳ Duyên (phải) cùng ông Trần Văn Tuấn ký kết hợp đồng hợp tác phát triển cùng thương hiệu KYS)

Cuối chương trình, BLĐ TA Holdings gửi tới lời cảm ơn đặc biệt tới ông Vũ Đức Tin, nhờ có sự tin tưởng & giúp đỡ nhiệt tình từ ông Tin đã giúp cho thương hiệu KYS có cơ hội lan tỏa thương hiệu KYS tới thị trường miền Tây ngày hôm nay.

Sự hợp tác và tin tưởng của Quý Nhà phân phối, Quý Đại lý mở ra một chặng đường phát triển mới cho thương hiệu KYS nói riêng và Tập đoàn TA Holdings nói chung. Tin chắc rằng trong thời gian tới KYS sẽ bùng nổ mạnh mẽ hơn nữa. Mọi người hãy cùng chờ đợi sự bùng nổ của thương hiệu mỹ phẩm KYS trong thời gian tới nhé.