Thỏi son ca sĩ Đào Bá Lộc dùng khi hôn người yêu có gì đặc biệt?

2019-08-30 10:11:42

Là một người mê son môi nhưng Đào Bá Lộc cũng rất kỹ tính khi lựa chọn cho mình thỏi son sẽ dùng hàng ngày và nhất là khi hôn người yêu, Lộc luôn tìm hiểu thông tin thỏi son ấy có thực sự an toàn hay không.

Là một gương mặt khá quen thuộc trong giới beauty blogger, Đào Bá Lộc là một cái tên được nhiều tín đồ mê làm đẹp hay theo dõi, anh luôn mang đến cho người hâm mộ những review hấp dẫn và chuẩn xác về những sản phẩm mỹ phẩm mà anh cảm thấy hiệu quả và có độ an toàn cao.

Trung tuần tháng 7 vừa rồi, Lộc cho biết anh đã khám phá ra một thỏi son anh ưng ý, đó chính là KYS, son vừa đẹp vừa an toàn. Nhất là sau khi dùng thử, nhận thấy những đặc điểm vượt trội của thỏi son này, Lộc đã chấm cho thỏi son này điểm 10 tròn trĩnh và còn nhấn mạnh rằng, chắc chắn anh sẽ dùng son KYS hàng ngày, nhất là khi hôn lên môi của người yêu mình.

Điều này khiến nhiều người là fan của anh bất ngờ vì vốn dĩ Lộc là một người khó tính khi lựa chọn mỹ phẩm và dường như anh chưa từng chấm cho thỏi son nào điểm 10. Vậy mà thỏi son này lại có thể thuyết phục anh hoàn toàn.

Ca sĩ Đào Bá Lộc rất thích thú với thỏi son chocolate KYS.

Son từ chocolate nguyên chất

KYS là thương hiệu son môi nổi tiếng của Việt Nam vì đây là thỏi son có tới 92% thành phần là chocolate nguyên chất. Chocolate có trong son là thành phẩm từ những hạt cacao ngon nhất vùng đất Tây Nguyên. Qua quá trình thu hoạch, sơ chế, sản xuất rất kỳ công, tỉ mỉ.

Những thành phần còn lại của thỏi son này là tinh chất dầu gấc, tinh chất bơ…, có tác dụng dưỡng môi, làm mềm môi rất hiệu quả.

Son có tác dụng khử chì - làm hồng môi

Đó chính là một trong những tác dụng tuyệt nhất của KYS mà không thỏi son nào có được. KYS sẽ xóa tan nỗi ám ảnh môi thâm vì bị nhiễm chì ở mỗi người phụ nữ. Thậm chí, nói không ngoa môi của bạn sẽ được tái sinh vì son KYS vì sau một thời gian sử dụng đôi môi thâm xấu xí sẽ trở nên tươi hồng, đầy sức sống.

KYS có hai dòng son kem và son thỏi với những sắc son được nhiều người ưa thích

Son ngăn ngừa lão hóa cho môi

Chocolate còn được coi là một trong những nguyên liệu dưỡng da rất tốt, nó có khả năng đặc biệt là ngăn ngừa lão hóa cho da rất hiệu quả. Khi tô son KYS thường xuyên, bạn không còn phải lo lắng đôi môi bị “già” đi nữa nhé!

Dưỡng môi mềm mại, căng mọng

Trong thành phần son môi KYS có cả tinh chất gấc và bơ có tác dụng dưỡng môi rất hiệu quả, giúp môi căng mịn và trở nên quyến rũ hơn. Đôi môi được nuôi dưỡng sâu từ bên trong, bạn sẽ không phải lo lắng đôi môi bị khô nứt hay bị bong da.

Tẩy tế bào chết cho môi một cách tự nhiên

Muốn có đôi môi khỏe đẹp, bạn phải thường xuyên tẩy tế bào chết cho môi, nhưng nếu dùng son KYS thì bạn có thể bỏ qua luôn việc này, vì chocolate có trong son sẽ tự động làm điều này cho bạn. Việc của bạn là tô son hàng ngày thôi nhé!