Son KYS che phủ xịn với chất son mịn màng khó cưỡng.

2019-10-25 06:48:42

Với son môi chocolate, không còn sợ son vón, bột.

Để có chất son mịn màng, trước tiên phải kể đến phôi son. Trong quá trình đầu tiên tạo nên phôi son KYS, chocolate đen được tinh luyện suốt 7 ngày để cho ra đời chocolate tinh luyện chứa axit axetic giải độc chì kết hợp cùng các thành phần thiên nhiên như sáp ong, dầu jojoba, vitamin để cho ra đời phôi son nguyên bản.

[video width="2048" height="2048" mp4="https://old.tamegroup.vn/wp-content/uploads/2019/10/KYS-min-nhu-nhung.mp4"][/video]

Để son có độ mịn, không bị bột và đều màu, bột màu khoáng chuẩn FDA được lựa chọn nhờ đặc tính cực mịn, ít tan và khó bị vón.

Công đoạn cuối cùng và quan trọng nhất là khi trộn 2 thành phẩm này với nhau và nghiền mịn ở nhiệt độ thích hợp kéo dài đến 7 ngày để cho ra đời chất son cực mịn, với màu sắc đều lí tưởng thơm mùi chocolate.

Bí mật của lớp son phủ siêu mịn.

Chocolate tan chảy ở nhiệt độ 37 độ C – Mức thân nhiệt của con người. Nên khi thoa lên môi lớp son từ chocolate nguyên chất, lớp son này sẽ lập tức tan giúp làm đầy các rãnh môi, giúp vân môi không còn bị lộ.

Đôi môi tô màu son KYS khiến bao người thương nhớ

Điều này nhờ công nghệ tinh luyện đến hoàn hảo của son KYS. Nếu bạn sử dụng chocolate thông thường với hàm lượng đường/sữa cao sẽ không thể cho chất son mềm mịn, bám màu mà không có cảm giác dính, nhớt.

Tinh chất Jojoba được bổ sung để tăng thêm độ ẩm, giúp cho chất son thêm mịn che phủ tốt hơn.

Nếu bạn hứng thú với son chocolate, hãy liên hệ ngay m.me/KYScosmeticss để được tư vấn miễn phí.

Nguồn: http://kys.vn/son-kys-che-phu-xin-voi-chat-son-min-mang-kho-cuong/