Ra mắt dòng son KYS Crush – Ngọt ngào khó phai như mối tình đầu.

2019-10-11 10:24:28

Ngày 10/10, bộ sưu tập tiếp theo của thương hiệu son chocolate đầu tiên tại Việt Nam KYS chính thức ra mắt với tên gọi Crush. Dòng son mới được lấy cảm hứng từ những rung động, tiếng gọi yêu thương của mối tình đầu.

Không chỉ giữ những ưu điểm vượt trội từ chất son chocolate có một không hai của KYS như: Khả năng giúp khử chì hồng môi, chống bong tróc,  mùi hương ngọt ngào giúp người dùng thư giãn,.. Crush sở hữu những cải tiến đáng kể về chất son, màu sắc, thiết kế và quan trọng hơn là mức giá cả chỉ trên 200.000 một chút, phù hợp cho các quý cô văn phòng lẫn các nàng học sinh – sinh viên.

Đây được xem là mức giá “hời” mà KYS cosmetics dành cho chị em vì không dễ tìm thấy các sản phẩm làm đẹp đáp ứng cả về chất lượng lại vừa tiết kiệm túi tiền.

Sang-xịn-đẹp từ cái nhìn đầu tiên

Màu đỏ bầm đại diện cho tình yêu nóng bỏng, giàu cảm xúc của mối tình đầu.

Bao bì của dòng son Crush được thiết kế lại, gọn gàng và tinh tế hơn.

Màu đỏ bầm của vỏ hộp đại diện cho tình yêu nóng bỏng, giàu cảm xúc của mối tình đầu. Kết hợp cùng các dòng chữ in nhũ bạc sang trọng, đầy tinh tế khiến bất kì ai cũng sẽ bị cuốn hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Ngày khi mở  ra, Crush xuất hiện giữa một lớp đệm nhung màu đen tương phản. Vẫn là lọ son với nhựa nhám, trong suốt nhìn rõ bên trong, cầm chắc tay. Phần nắp lọ bằng chất liệu không bám vân tay là một điểm công lớn với màu  hồng đỏ ngọt ngào.

Dòng chữ Crush nhỏ xinh hứa hẹn sẽ cho ra đời nhiều màn “tỉnh tò” đây

Một chi tiết nhỏ nhưng tinh tế là dòng chữ Crush nhỏ xinh trên thân son hứa hẹn sẽ cho ra đời nhiều màn tỏ tình bằng cây son kem mới toanh này.

Thêm độ dưỡng thêm mềm

Kế thừa chất son kem mềm, mịn, mỏng, nhẹ, Nếu chị em trong độ tuổi 17-25 thường bỏ quên việc dưỡng môi. Crush được bổ sung thêm độ dưỡng vào chất son chocolate sẽ là lựa chọn hàng đầu để có một bờ môi mịn màng, căng mọng.

Crush – Thêm dưỡng thêm mềm mịn! Chị em cũng đừng lo về vấn đề nhiều dưỡng sẽ không bám nhé. Với công thức điều chế đặc biệt, chất son của dòng Crush không chỉ mềm mịn với độ che phủ tốt mà còn khô nhanh và bám màu cực tốt.

 

Lành tính, an toàn giúp bảo vệ đôi môi

Với công thức đặc biệt từ KYS, trên 90% các nguyên liệu tạo nên thỏi son Crush thực sự đến từ thiên nhiên. Chocolate được nghiền, ủ, tinh luyện với nhiệt độ cao không thể lệch quá 0.2 độ để tạo ra thành phẩm là những cây son có độ an toàn cao cấp 200 lần quy định. Tính chất khử độc đáo của chocolate đen tinh luyện đêm đến độ an toàn vượt trội cho người dùng.

KYS giúp xóa tan 3 vấn đề nhức nhối của người phụ nữ hiện đại: Thâm – Khô – Bợt trả lại đôi môi hồng quyến rũ cho chị em

Không những vậy, KYS còn phù hợp với những đôi môi nhạy cảm, khi giúp những người có đôi môi dễ bị kích ứng với mỹ phẩm được đẹp hơn với những màu sắc tuyệt đẹp,

Chất son mịn màng khó cưỡng

Nhờ công thức nghiền màu tới 7 ngày, chất son Crush vô cùng mịn, không bị vón, bột với độ che phủ tốt không làm lộ vân môi, bền màu từ 6 đến 8 giờ.

Mềm, mịn, mỏng – chỉ có thể là son chocolate KYS.

Mỏng nhẹ như không dù có đánh nhiều lớp

Thay vì sử dụng các phụ gia giúp tăng độ bám màu như phần nhiều các loại son thông thường khác, KYS với nền son chocolate đặc biệt với kết cấu các phân tử thoáng khí bám vào tế bào môi, vừa giúp dưỡng môi, tẩy tế bào chết vừa giúp chất son trở nên mỏng nhẹ hơn hẳn.

Mỗi khi tô son bạn như đang quyết một lớp chocolate đầy ngọt ngào lên đôi môi xinh của bạn.

7 màu đa dạng, phù hợp với mọi tông da

Gắn với thương hiệu KYS từ khi mới ra mắt. 7 màu son đều mang xu hướng chung là nhấn mạnh sự tươi mới của tuổi trẻ, tôn lên vẻ năng động, tự tin. Chỉ có một sự thay đổi nhỏ là màu 08 – Đỏ cherry với tông màu tươi trẻ hơn thay thế cho màu 03 – Đỏ rượu.

7 sắc màu chân thực, sống động ngay từ lần thoa đầu tiên.

Các màu sắc rực rỡ, thu hút mọi ánh nhìn kể cả khi bạn đánh full môi hay chỉ thoa một chút lòng môi.

Với những màu son này chắc chắn bạn sẽ là tâm điểm suốt một ngày dài.

Không thể thiếu mùi hương chocolate ngọt ngào, dịu êm đặc trưng của KYS

Mùi hương chocolate không thể nhầm lẫn của KYS với chất PEA giúp người dùng cảm thấy thư thái, yêu đời hơn. Đôi khi giữ những bộn bề cuộc sống, bạn sẽ cần những hương thơm như vậy giúp bạn buông lỏng cảm xúc cảm nhận hạnh phúc kề bên.

Thêm một yếu tố quan trọng không thể không kể đến ở dòng son chocolate Crush là giá bán hợp lý, kể cả với giới học sinh, sinh viên chỉ 250.000 đồng. Thỏa mãn đầy đủ các điểm cộng từ mẫu mã, chất son, màu son đến giá thành, hãy cùng chờ xem liệu Crush có tạo được tiếng vang như 2 dòng son chocolate tiền nhiệm không nhé!

Đặt mua sản phẩm tại: http://kys.vn/son-moi-chocolate/son-kem-crush/