NPP nhỏ tuổi nhất của KYS - "YouMe Ngân" lên sóng "Tạp chí doanh nhân Việt"

2019-11-17 17:53:34

Kinh doanh son để thỏa niềm đam mê

Không giống như những bạn bè cùng trang lứa vẫn mung lung về mục tiêu, tương lai của bản thân, YouMe Ngân đã quyết định dấn thân vào kinh doanh ngay khi mới rời ghế nhà trường. Quyết định nghe có vẻ liều lĩnh nhưng với Ngân, cô lại vô cùng tự tin.

 

Chân dung NPP nhỏ tuổi nhất của KYS – YouMe Ngân

Vốn được sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống kinh doanh. Ba mẹ của Ngân là một trong những thương nhân có tiếng ở Vĩnh Long nên từ sớm cô đã được thừa hưởng “máu” kinh doanh từ ba mẹ mình.

Lần đầu tiên tiếp xúc với Ngân, tôi rất bất ngờ vì cách nói chuyện đầy rắn rỏi, rõ ràng và am hiểu về thị trường kinh doanh online của một cô gái mới 18 tuổi. Ngân bảo: “Ngân muốn bắt tay vào kinh doanh một cách chuyên nghiệp và làm công việc đó bằng niềm đam mê của mình”.

Khởi nghiệp khi mới 18 tuổi nhưng YouMe Ngân rất tự tin và nỗ lực không ngừng từng ngày

Có thể khi đọc đến đây sẽ không ít người nghĩ với 1 cô bé 18 tuổi vừa rời ghế nhà trường “ăn chưa no, lo chưa tới” nhưng với Ngân, cô xác định rất rõ ràng đây là “một bước bứt phá” của riêng mình.

Tới thời điểm hiện tại, Ngân là Nhà phân phối độc quyền nhỏ tuổi nhất của KYS. Cô cho biết, không phải ngẫu nhiên mà cô chọn KYS để kinh doanh.

Theo chia sẻ của Ngân, để có một khởi đầu tốt, Ngân đã nghiên cứu rất kỹ sản phẩm mà mình sẽ kinh doanh. Ngân nhận thấy điểm thu hút nhất ở thỏi son KYS chính là khả năng khử chì – làm hồng môi, bởi theo quan sát của Ngân, hiện tượng môi thâm rất phổ biến ở chị em phụ nữ hiện nay và điểm này khiến họ thiếu tự tin khi để mặt mộc. Son KYS giải quyết được vấn đề thâm môi – giúp môi tươi hồng tự nhiên là điều mà cô gái nào cũng thích.

Ngân tin rằng việc khởi nghiệp với sản phẩm son môi độc đáo từ chocolate KYS, Ngân sẽ thành công

Son môi là thứ mà mọi phụ nữ đều có trong túi, Ngân cũng là người rất mê son và đam mê son môi. Ngân muốn giới thiệu tới thị trường một sản phẩm của người Việt mà không hề thua kém bất kỳ hãng son nước ngoài nào, thậm chí son KYS còn có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn” – Ngân nói.

Một điều ấn tượng nữa với Ngân là trong quá trình đào tạo, các chuyên gia của KYS cho Ngân cảm giác hứng thú và tiếp thu nhiều kiến thức về lĩnh vực Ngân theo đuổi.

Theo cô gái 18 tuổi này chia sẻ, bất cứ điều gì mới mẻ đều sẽ mang lại cho bản thân một sự lo lắng nhất định, nhưng nhờ có sự khuyến khích và hỗ trợ từ gia đình cũng như những người có kinh nghiệm trong kinh doanh nên bản thân Ngân đã tự tin hơn rất nhiều.

Ham muốn cống hiến và làm việc tốt cho xã hội…

Tuy là NPP nhỏ tuổi nhất, ít kinh nghiệm nhất, nhưng Ngân lại có tư duy của một người nghĩ lớn, làm lớn. Cô đặt ra mục tiêu kinh doanh của mình là cống hiến và làm việc lâu dài với công ty.

Tuy còn nhỏ tuổi nhưng Ngân có mục tiêu rất rõ ràng, cô đang phấn đấu từng ngày để đạt được mục tiêu ấy

Cô mong muốn bản thân độc lập về tài chính, góp phần nâng cao kinh tế gia đình, được làm công việc mình thích. Hơn thế, Ngân hy vọng mình có thể làm những việc tốt cho xã hội.

Với mức vốn là 200 triệu đồng, chỉ sau một thời gian ngắn bắt tay vào kinh doanh, Ngân cho biết mặt hàng son môi KYS đã được người tiêu dùng đón nhận một cách rất khả quan. “Hàng bán ra không xuể, Ngân rất vui vì điều này” – Ngân cho hay.

Để có thể làm được điều này, trong quá trình giới thiệu sản phẩm tới tay người tiêu dùng, Ngân liên tục lắng nghe những chia sẻ từ phía khách hàng và tổng hợp các ý kiến này để có thể đưa ra những tư vấn chính xác nhất cho khách hàng của mình.

Ngân đánh giá cao tiêu chí an toàn và chất lượng của son môi KYS tới người tiêu dùng. Son thơm mùi chocolate, vừa lì, vừa dưỡng mềm môi mà màu lại giữ được lâu.

Bản thân Ngân sau khi trải nghiệm đã biết chắc chắn đây là thỏi son mình tìm kiếm và sử dụng lâu dài, chính vì thế cô rất muốn chia sẻ cho mọi người cùng sử dụng.

Nguồn: http://tapchidoanhnhanviet.com/doanh-nhan/khoi-nghiep-tu-nam-18-tuoi-ban-co-dam-dan-than-nhu-co-gai-nay.html