Nguyên chủ tịch hiệp hội Marketing Châu Á chia sẻ chiến lược phát triển toàn cầu cùng KYS

2019-07-18 10:45:23

Ngày 11/07/2019, KYS vinh dự được đón tiếp Tiến sĩ Alok Bharadwaj - Cựu Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược của Canon châu Á, Nguyên chủ tịch hiệp hội Marketing Châu Á đến thăm quan và chia sẻ với toàn thể cán bộ nhân viên cùng các đối tác của về chiến lược phát triển kinh doanh toàn cầu.

Mở đầu chương trình là bài giới thiệu ngắn gọn về thương hiệu và chiến lược phát triển thương hiệu trong năm 2019 từ chị Linda Nguyễn – Giám đốc Nhân sự. Chị Linda Nguyễn nhận định: “TA Holdings nói chung và thương hiệu KYS nói riêng đã và đang không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, chú trọng đến trải nghiệm người dùng. Trong một tương lai gần sẽ phát triển để đưa thương hiệu Việt, do người Việt sản xuất ra thị trường quốc tế, đặc biệt là thị trường Nhật Bản, Đức và thị trường Thương mại Điện tử lớn nhất thế giới Amazon”.

[video width="720" height="480" mp4="https://old.tamegroup.vn/wp-content/uploads/2019/07/TS-Alok.mp4"][/video]

Ngày sau đó Tiến sĩ Alok bày tỏ sự bất ngờ trước những sản phẩm tuyệt vời và đưa ra những góp ý, những góc nhìn mới về thương hiệu. Theo ông, hiếm có thương hiệu nào có định hướng và có chiến lược toàn cầu như ở KYS.  Tiến sĩ chia sẻ về niềm tin, chắc chắn trong tương lai,  ngày càng nhiều khách hàng trên toàn thế giới sẽ được trải nghiệm và sử dụng sản phẩm đến từ KYS - một thương hiệu của Việt Nam.

Tiếp theo là phần giao lưu giữa Tiến sĩ Alok cùng toàn thể nhân viên và khách mời có mặt trong chương trình. Với sự chia sẻ nhiệt thành của Tiến sĩ Alok, các câu hỏi liên tục được đưa ra. Trong đó, câu hỏi ấn tượng nhất là: “Làm thế nào để bán hàng hiệu quả?” đến từ chị Kiều Oanh – một trong các đại lý của thương hiệu KYS. Theo Tiến sĩ Alok: “Bán hàng là cả một quá trình. Hãy luôn nghĩ và hiểu về mục đích bán, hình dung về quy mô, đối tượng mua hàng như vậy bạn sẽ tìm ra được cách bán hàng. Bên cạnh đó, để có được lợi nhuận ngày càng nhiều, mọi phút giây đều phải tổ chức bán hàng, đều phải nghĩ tới sản phẩm và khách hàng. Đó sẽ cách khiến cho thương hiệu của bạn trở nên nổi bật, giúp sản phẩm của bạn chạm tới khách hàng”.

Cuối chương trình, bộ sản phẩm son môi KYS được ban lãnh đạo công ty dành  gửi tặng Tiến sĩ Alok. Ông khẳng định chắc chắn son môi KYS sẽ gây ấn tượng với người tiêu dùng và bày tỏ niềm tin về sự lớn mạnh nhanh chóng của thương hiệu son chocolate từ Việt Nam .