Mang thai dùng son môi KYS có an toàn?

2019-06-30 10:12:35

Son môi KYS là thỏi son từ Chocolate nguyên chất đầu tiên tại Việt Nam, son được khuyến cáo là an toàn cho mọi đối tượng, vậy phụ nữ mang thai có sử dụng được thỏi son môi này?

Suốt 9 tháng 10 ngày mang thai, tâm lý người phụ nữ luôn mong mỏi con sẽ phát triển bình thường, khỏe mạnh và họ sẵn sàng làm những gì tốt nhất cho con kể cả việc phải từ bỏ việc trang điểm, vì lo sợ những chất có trong son hay các loại mỹ phẩm khác có thể có những chất gây bất lợi cho thai nhi.

Thời gian gần đây, thị trường Việt Nam bắt đầu xuất hiện loại son môi KYS từ chocolate nguyên chất và được nhà sản xuất khuyến cáo là an toàn cho mọi đối tượng, trong đó có bà bầu và cả phụ nữ đang trong quá trình nuôi con nhỏ. Hãy cùng tìm hiểu loại son này có những gì nhé!

92% thành phần là chocolate nguyên chất

92% thành phần là chocolate nguyên chất

Được biết KYS là hãng son tạo nên dòng son chocolate nguyên chất đầu tiên của Việt Nam. Với 8 năm nghiên cứu các sản phẩm về chocolate, và nhận thấy những điều lý tưởng mà nguyên liệu này đem đến cho làn da, KYS đã cho ra đời dòng son môi từ chocolate từ chính quả cacao vùng đất đỏ bazan Tây Nguyên (nơi lọt top có chocolate ngon nhất thế giới).

Thành phần chính trong thỏi son KYS là chocolate với 92%, những thành phần còn lại được chiết xuất từ tinh chất bơ hạt mỡ, quả gấc và sáp ong. Đây đều là những thành phần thiên nhiên an toàn và thân thiện với làn da.

Son mềm, mượt, nhẹ môi và bám màu

Trong số những sản phẩm son môi của Việt Nam hiện nay, KYS là thỏi son được người dùng đánh giá khá cao vì chất son mềm, mượt và nhẹ môi. Dù có tô 2-3 lớp son thì vẫn không bị bí hay có cảm giác bị dày môi.

Thêm nữa, son môi KYS có độ bám màu rất tốt, từ 8-12 tiếng/ngày, bạn có thể thoải mái làm việc mà không sợ son bị trôi màu.

Son có tác dụng đẩy chì – làm hồng môi tự nhiên

Son chocolate có một tác dụng tuyệt vời và rất khác biệt so với những sản phẩm khác đó chính là khả năng đẩy chì – làm hồng môi một cách tự nhiên, trong quá trình nghiền ở nhiệt độ tiêu chuẩn dưới thời gian nhất định, chocolate có tác dụng triệt tiêu chì, khi tô son, môi người dùng sẽ được nuôi dưỡng nên càng ngày càng trở nên đẹp hơn, vì thế, môi vẫn hồng kể cả khi bạn không tô son.

Son dưỡng môi mềm mại

Như các bạn đã tìm hiểu ở những phần trên, KYS có 92% là chocolate và các thành phần còn lại là tinh chất bơ, gấc và hạt mỡ. Trong đó, chocolate có khả năng ngăn ngừa lão hóa, cung cấp dưỡng chất cho môi và tự tẩy tế bào chết cho môi, còn tinh chất bơ, gấc và hạt mỡ sẽ giúp đôi môi mềm hơn, bóng mượt và quyến rũ hơn.

Son KYS có an toàn?

Hàm lượng chì có trong KYS là 0,11%, tức là gần như bằng 0 và thấp hơn 180 lần tiêu chuẩn cho phép của Bộ Y tế. Các chuyên gia cho rằng, mức chì có trong KYS an toàn cho đôi môi nhạy cảm nhất và bất kỳ ai cũng có thể dùng được.

Từ những phân tích trên, có thể khẳng định son KYS là thỏi son dành cho mọi người, ngay cả phụ nữ khi mang thai hay đang nuôi con nhỏ cũng thoải mái sử dụng mà không lo ảnh hưởng tới thai nhi hay chất lượng sữa mẹ.

Son môi KYS đạt chứng nhận kiểm định an toàn cho sức khỏe người dùng QUACERT

Màu son đa dạng, có thể chọn thỏa thích

KYS có tất cả 7 mã màu son, phù hợp với từng đối tượng, từng hoàn cảnh khách nhau từ nhẹ nhàng nét hồng, đến cá tính với tone màu cam cháy, đỏ cam, đỏ rượu…, chắc chắn sẽ không tồi nếu bạn mua 1 lúc 2 thỏi son để  tha hồ trải nghiệm và thể hiện cá tính của mình.

7 màu son tuyệt đẹp từ KYS

Từ những phân tích trên thì son môi KYS chắc chắn là sự lựa chọn cho tất cả mọi người chứ không riêng gì những chị em đang mang bầu, vì đó là thỏi son an toàn và có nhiều tác dụng vô cùng tốt cho đôi môi. Hy vọng những chia sẻ của bài viết này sẽ giúp các chị em lựa chọn được thỏi son môi an toàn và ưng ý.

Theo báo: https://depcungeva.com