KYS tự hào được cựu chủ tịch Canon châu Á tư vấn chiến lược phát triển kinh doanh toàn cầu

2019-07-10 16:07:37

Hướng tới mục tiêu mở rộng thị trường đầu tư toàn cầu của tập đoàn TA Holdings nói chung và của hãng son KYS nói riêng. Ngày 11/07/2019, KYS vinh dự được đón Cố vấn chiến lược: Tiến sĩ Alok Bharadwaj - cựu Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược của Canon châu Á, trong chương trình tư vấn chiến lược: “Tập đoàn TA Holdings và chiến lược phát triển kinh doanh toàn cầu”.

Hơn 9 năm thành lập và phát triển, Tập đoàn TA Holdings không ngừng nỗ lực để trở thành một doanh nghiệp toàn diện, đa ngành, đa lĩnh vực. Hiện tại, tập đoàn đã và đang đẩy mạnh thương hiệu mỹ phẩm KYS - mỹ phẩm thiên nhiên được làm từ chocolate nguyên chất đầu tiên của Việt Nam ra thị trường quốc tế. 

KYS đã chính thức có gian hàng trên các kênh thương mại điện tử trong nước hiện nay như: Tiki, shopee, sendo, voso, lazada…, đặc biệt, cũng trong tháng 7 năm 2019, KYS tự hào đã có gian hàng trên kênh thương mại điện tử toàn cầu Amazon, đánh dấu mốc quan trọng trong việc xuất khẩu sản phẩm sang thị trường Mỹ.

Tại sự kiện lần này, các khách mời là Nhà đầu tư, Đại lý của KYS sẽ được trực tiếp Tiến sĩ Alok chia sẻ những kiến thức bổ ích về kinh doanh, marketing để phục vụ cho việc kinh doanh ngày càng phát triển bền vững. Đây là một cơ hội hiếm có để các Nhà đầu tư, Đại lý của KYS được trao đổi kiến thức, học hỏi từ một chuyên gia tầm cỡ quốc tế trong kinh doanh.

Tiến sĩ Alok là chuyên gia nổi tiếng của thế giới trong lĩnh vực kinh doanh, marketing. Ông từng kinh qua các vị trí quan trọng như: Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược của Canon châu Á (từ năm 2015 đến năm 2017). Nguyên chủ tịch hiệp hội Marketing Châu Á và nhiều chức danh quan trọng khác tại các doanh nghiệp nổi tiếng thế giới. 

[video width="720" height="480" mp4="https://old.tamegroup.vn/wp-content/uploads/2019/07/TS-Alok.mp4"][/video]

Tiến sĩ Alok được Hiệp hội Giám đốc Marketing tại Mỹ công nhận là Giám đốc Marketing giỏi nhất vào năm 2009.

KYS tin rằng những chia sẻ kiến thức kinh doanh từ một chuyên gia quốc tế mang đến những thông tin hữu ích cho doanh nghiệp cũng như khách mời là nhà phân phối, đại lý chiến lược của KYS.

Đây là lời hứa và hành động của thương hiệu KYS hướng đến sự phát triển mạnh mẽ, từng bước đưa thương hiệu KYS vững bước ra trường quốc tế.