KYS - Son của sự hạnh phúc

2019-07-31 16:33:17

Son môi giống như một người bạn thân của phụ nữ, là “vật bất ly thân” không thể thiếu hàng ngày. Thế nhưng, son môi cũng là thủ phạm gây nên nhiều loại bệnh tật nếu thành phần trong đó có chứa hàm lượng chì vượt quá mức an toàn cho con người. Trong năm 2017, chị em phái đẹp ngỡ ngàng trước công bố của FDA về 20 thỏi son chứa chì nhiều nhất, trong số đó có sự góp mặt của nhiều loại son nổi tiếng được chị em phụ nữ ưa chuộng.

Trong những năm gần đây, thị trường bắt đầu xuất hiện những dòng sản phẩm được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, được phụ nữ toàn thế giới yêu thích bởi độ lành tính và thân thiện với làn da của những sản phẩm này. Trong đó, phải kể đến hãng son KYS với dòng son được làm từ chocolate nguyên chất, thân thiện với làn da.

Khám phá sự ra đời của thỏi son “hạnh phúc”

Lâu nay, người ta ví chocolate là hương vị của hạnh phúc, vì cái vị đắng chát, bùi bùi, đến cái vị ngọt ngào khó quên, giống như cảm xúc của con người lúc hờn ghen, lúc yêu thương đong đầy. Lấy cảm hứng từ điều này KYS đã cho ra đời thỏi son “hạnh phúc”, với mong muốn người dùng sẽ cảm nhận được điều đặc biệt của thỏi son này.

Với 8 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất chocolate tươi và 3 năm sản xuất mỹ phẩm, KYS nắm rõ như lòng bàn tay những tác dụng tuyệt vời của chocolate trong việc làm đẹp và ứng dụng điều này vào quá trình nghiên cứu và sản xuất ra thỏi son KYS.

Không giống như những thỏi son có hương liệu chocolate trên thị trường hiện nay, son KYS được làm từ 92% cacao nguyên chất cao cấp từ tỉnh Đắk Lắk - Việt Nam (được xếp hạng cacao ngon nhất thế giới).

Cacao sau khi chế biến để trở thành chocolate không chỉ là loại thực phẩm bổ dưỡng mà còn rất tốt cho làn da và đôi môi, giúp ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa, dưỡng da, tẩy tế bào chết và có tác dụng chống nắng hiệu quả.

Với thời gian làm lâu gấp từ 13 - 14 lần thỏi son thông thường, qua 5 bước trong khâu sản xuất như:

- Tinh luyện chocolate tách đường trong vòng 7 ngày. - Phối màu cho son bằng bột khoáng. - Tạo phôi son. - Trộn đều các nguyên liệu. - Nghiền mịn các nguyên liệu trong vòng 7 ngày.

Tại bước cuối cùng của việc làm ra thỏi son KYS, bản thân chocolate được nghiền ở nhiệt độ tiêu chuẩn sẽ tiết ra axit axetic đủ để ăn mòn các kim loại đứng sau Nhôm ( Al ) trong dãy điện hóa trong đó có chì. Khi nghiền đủ thời gian, dư lượng chì gần như đã bị triệt tiêu, sau các phản ứng hóa học thì Chì đã bị pha loãng thành Chì Axetat và nước.

Đó chính là lý do vì sao hàm lượng chì của bột màu khoáng trong son hầu như bằng không. Điều này đã khiến cho thỏi son KYS trở thành thỏi son an toàn dành cho tất cả mọi người kể cả phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú.

Khử chì hồng môi - Tác dụng tuyệt vời của dòng son Chocolate

Nếu đơn thuần bạn chỉ tìm kiếm một thỏi son khiến bạn đẹp trong thời điểm nhất định nhưng lại có thể hủy hoại đôi môi của bạn về sau thì những thỏi son ấy xuất hiện vô vàn trên thị trường. Bạn có tin rằng, thỏi son “hạnh phúc” sẽ mang đến cho bạn những điều tốt đẹp hơn thế?

Với khả năng triệt tiêu kim loại nặng của chocolate nguyên chất, đôi môi sẽ không bị ảnh hưởng bởi các dư lượng kim loại độc hại. Son KYS còn cung cấp chất dinh dưỡng cho đôi môi, giúp môi ngày càng căng mọng, quyến rũ.

Khi bạn sở hữu một đôi môi đẹp tự nhiên cũng có nghĩa là dù bạn tô lên đó màu son gì thì đều khiến bạn nổi bật hơn, hoặc kể cả khi bạn không tô son, bạn vẫn chiếm được cảm tình của người đối diện.

Do được tạo nên từ chocolate nguyên chất nên thỏi son KYS đem lại những cảm nhận chân thực nhất cho người dùng, chất son mềm, mịn, êm, mượt nhẹ như phết lớp socola trên môi. Bạn có thể cảm nhận được hướng thơm chocolate thư giãn khi tô son lên môi.

Trước khi quyết định sẽ lựa chọn những mã màu nào cho thỏi son “Hạnh phúc”, nhà sản xuất đã có những nghiên cứu rất kỹ lưỡng về sắc tố da của người Việt Nam để đưa ra màu son phù hợp. Với các tone da như da trắng, da ngăm, da nâu… KYS đều có những gợi ý màu son môi phù hợp.

Bảy mã màu son của KYS có đủ tone từ tươi sáng, trầm, trung tính để người tiêu dùng có thể lựa chọn theo sở thích của mình. Mỗi một màu son đều mang một ý nghĩa đặc biệt như tình yêu, sự lãng mạn, sự quyến rũ, sự yêu thương, niềm vui... khiến ai khi tô lên môi thỏi son này cũng sẽ cảm thấy hưng phấn và hạnh phúc hơn.

Sẽ thật đáng tiếc nếu các tín đồ son môi không thử trải nghiệm thỏi son chocolate này một lần trong đời, một thỏi son thuần chất, thân thiện, có tác dụng đẩy chì, làm hồng môi, giúp môi căng bóng, mịn màng nhất là không có kim loại độc hại, chắc chắn người dùng sẽ luôn cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ, tự tin khi tô son môi KYS mỗi ngày.

Giữa cả rừng mỹ phẩm thật - giả lẫn lộn, KYS đã mang đến một sản phẩm thuần khiết nhất, như một lời chúc phúc đến cho người dùng, mong rằng bạn sẽ hạnh phúc hơn và luôn cảm thấy tự tin, vui vẻ với những gì bạn đã chọn lựa.