KYS mở rộng phát triển đại lý khu vực Miền Trung

2019-11-11 14:41:08

Sáng ngày 11/11/2019, BLĐ TA Holdings tiến hành tổ chức “Lễ ký kết hợp tác phát triển thương hiệu KYS” cùng các đại lý, nhà phân phối miền Trung. Về trao đổi & tham gia lễ ký kết là sự góp mặt của:

1. Anh Vũ Duy Tin - NPP khu vực Miền Nam; 2. Chị Hồ Thị Lan Anh – NPP khu vực Nghệ An; 3. Anh Tạ Văn Hiệp – NPP khu vực Nghệ An; 4. Anh Vũ Duy Hải – NPP khu vực Bình Dương; 5. Anh Trần Văn Tuấn – TGĐ TA Holdings; 6. Chị Linda Nguyễn – P.TGĐ TA Holdings.

Và các CBNV TA Holdings.

Ảnh: BLĐ TA Holdings cùng Nhà phân phối tại buổi lễ hợp tác phát triển kinh doanh

Chương trình được bắt đầu với những hình ảnh giới thiệu về tập đoàn TA Holdings cùng thương hiệu mỹ phẩm KYS. Ông Trần Văn Tuấn – đại diện thương hiệu chia sẻ: “KYS là thương hiệu mỹ phẩm Việt chiết suất từ chocolate được sản xuất hoàn toàn bởi công nghệ & dây truyền GMP Asean. Mặc dù, thương hiệu ra đời năm 2017, nhưng thật sự đến tháng 07/2019, TA Holdings mới chính thức phát triển thương hiệu rộng rãi trên thị trường. Rất may mắn khi chỉ trong vòng hơn 03 tháng, KYS đã vinh dự được Bộ Công Thương hỗ trợ on site thành công trên trang thương mại điện tử Amazon, cùng với đó đầu tháng 11 vừa qua thương hiệu cũng đã ký kết hợp tác với Ecomobi Media - thương hiệu hỗ trợ bán hàng trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á, đặc biệt là các nước như Singapore, Thái Lan, Malaysia,...để đẩy mạnh phát triển sản phẩm tại các thị trường này. Đương nhiên KYS sẽ không chỉ phát triển thị trường quốc tế, mà thương hiệu cũng rất cần sự hỗ trợ từ trong nước, từ các đại lý, nhà phân phối khu vực để cùng nhau xây dựng một thương hiệu Việt Nam sánh ngang với các quốc gia khác trên thế giới, trước mắt sẽ là trong top 3 thương hiệu có sản phẩm chiết suất từ ca cao đứng đầu thế giới.”

Ảnh: Ông Trần Văn Tuấn – BLĐ TA Holdings phát biểu tại buổi lễ

Về phía Nhà phân phối, đại diện ông Vũ Duy Tin – NPP khu vực Miền Nam chia sẻ: “Tôi rất vinh dự được đồng hành cùng thương hiệu KYS. Bản thân tôi cũng đã nhận được khá nhiều lời mời hợp tác cùng các thương hiệu khác, tuy nhiên tôi lại tin tưởng và “xin” hợp tác cùng KYS. Về lý do gắn bó với thương hiệu, tôi nhận thấy KYS là thương hiệu mỹ phẩm Việt, sử dụng nguyên liệu tự nhiên, lành tính cho người sử dụng. Tôi cùng muốn cùng anh Tuấn thực hiện sứ mệnh - chứng minh cho thế giới thấy sản phẩm của Việt Nam cũng rất tốt & không thua kém gì các thương hiệu gì trên thế giới. Người ta thường nói kinh doanh thường sẽ chú trọng đến tiền nhưng đối với tôi đó không phải tất cả, tôi cùng như các Nhà phân phối ở đây muốn được đồng hành cùng KYS trên con đường phát triển của thương hiệu”.

Ảnh: Ông Vũ Duy Tin – đại diện Nhà phân phối phát biểu tại buổi lễ

Cảm ơn ông Vũ Duy Tin với những chia sẻ đầy chân thành cùng như sự hỗ trợ của ông trên con đường đưa thương hiệu tới gần hơn với nhà phân phối & người tiêu dùng. Buổi lễ được tiếp diễn với lễ ký kết hợp tác giữa đại diện BLĐ TA Holdings & nhà phân phối Nghệ An.

Ảnh: Đại diện TA Holdings và Nhà phân phối đang ký kết hợp đồng

Những tràng pháo tay, những cái bắt tay của BLĐ TA Holdings cùng Nhà phân phối báo hiệu sự bùng nổ mạnh mẽ của thương hiệu KYS trong thời gian sắp tới.

Ảnh: BLĐ TA Holdings cùng các Nhà phân phối chụp ảnh tại buổi lễ

Chúc cho KYS ngày càng lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa sứ mệnh đem lại hạnh phúc cho phái đẹp.