[Human of TA] – Quỳnh Trần, cô gái nhỏ bé với nghị lực phi thường

2019-05-18 21:20:11

Quỳnh Trần – Trưởng nhóm Sales Online đến từ phòng Kinh Doanh Mỹ phẩm Tẩy lông – TAME chính là nhân vật mà gia đình TA Holdings muốn giới thiệu tới các bạn ngày hôm nay. Trò chuyện với Quỳnh vào một buổi chiều tháng 5, sau giờ làm việc mệt mỏi nhưng trên khuôn mặt ấy vẫn là sự vui vẻ, sự nhiệt huyết từ ánh mắt…Cô gái ấy thực sự là một tấm gương sáng cho toàn bộ các thành viên của TA Holdings noi theo.

“Mình đến với nghề là một sự tình cờ, nhưng để được công nhận như ngày hôm nay là cả một sự nỗ lực không ngừng nghỉ!” - Đó là những chia sẻ của người chị “lão làng” Quỳnh Trần. Sở dĩ gọi là “lão làng” vì Quỳnh chính là một trong số những nhân viên có tuổi nghề lâu năm nhất và xuất sắc nhất của công ty với nhiều tháng liền đạt danh hiệu “Best Salesman”. Với kinh nghiệm làm việc sẵn có, Quỳnh luôn chia sẻ, giúp đỡ cho những đồng nghiệp thuộc phòng ban của mình, hơn thế nữa, chị luôn được các em, các bạn trong nhóm yêu thương và dành cho một tình cảm vô cùng đặc biệt.

Tuy nhiên, để đạt được thành công như hiện nay, Quỳnh cũng đã phải cố gắng, đánh đổi khá nhiều, Quỳnh chia sẻ: “Trước đây mình chưa bao giờ nghĩ mình sẽ làm công việc Sales online, khi bắt đầu làm nghề này mình cũng mông lung và nản lắm. Nhưng mình luôn tự nhủ là mình phải làm được, phải vượt qua được giới hạn của bản thân. Thế là mình hăng say học hỏi, mình học từ các anh chị đi trước, từ chính những đồng nghiệp của mình. Cái gì không biết thì mình chủ động tìm tòi và tham khảo thêm từ các anh chị. Có những buổi mình dậy từ 6h sáng để trao đổi với khách hàng, 8h tới công ty và về nhà vẫn làm tiếp tới 2h sáng hôm sau. Thời gian đó cũng mệt lắm nhưng mình vẫn vui vì mình biết rằng mình đang học, mình cần phải nỗ lực. Sau đó, các kỹ năng ngày một được trau dồi, mình chốt được nhiều đơn hơn và luôn đặt một mục tiêu cao hơn sau mỗi lần mình hoàn thành chỉ tiêu cũ. Và bạn thấy đấy, bây giờ mình đã là Trưởng nhóm rồi này.”

 Qua cuộc trò chuyện, chúng ta có thể thấy ngọn lửa nhiệt huyết, sự đam mê, lòng yêu nghề qua từng câu nói của chị. Cảm ơn chị đã đến với “gia đình nhà TA” và đã truyền cảm hứng cho không chỉ các thành viên trong nhóm mà còn cả nhân viên của toàn công ty! Hy vọng rằng trong tương lai, Quỳnh Trần vẫn sẽ giữ vững ngọn lửa này và truyền cảm hứng tới nhiều người hơn nữa!