[Human of TA] Gặp gỡ bạn Anh Thư – CBNV ưu tú của khu vực phía Nam

2019-07-26 13:33:40

Hiện tại TA Holdings không chỉ tập trung phát triển khu vực miền Bắc mà còn chú trọng phát triển, mở rộng thị trường trên toàn quốc, đặc biệt là thị trường TP. Hồ Chí Minh. Để có được sự ổn định của hệ thống phía Nam, không thể không kể tới sự cố gắng và nỗ lực của bạn Trần Lê Anh Thư – Nhân viên Kế toán kho tại TP.Hồ Chí Minh. Chúng ta cùng gặp gỡ bạn Anh Thư thông qua buổi phỏng vấn nhé.

Chào Anh Thư, bạn có thể giới thiệu đôi nét về bản thân mình được không?

Chào bạn, mình là Anh Thư hiện là kế toán kho và đang làm việc tại khu vực TPHCM.

Cơ duyên nào giúp bạn biết đến TA Holdings và quyết định gắn bó với Tập đoàn?

Thật may mắn khi lúc TA Holdings là khi công ty mở lại kho mới ở Quận 12 cũng là lúc mình đang đi tìm việc. Lúc đó mình được các anh chị bạn bè giới thiệu nhiều lắm. Nhưng mà mình khá ấn tượng về TA Holdings, sau khi tìm hiểu mình đã nhận lời luôn không do dự *cười*.

(Ảnh: Trần Lê Anh Thư - Cô gái xinh đẹp – NV Kế toán kho TP.Hồ Chí Minh)

Cảm nhận của bạn về TA Holdings như thế nào?

Mình thấy TA Holdings là một ngôi nhà đầy tiếng cười và sự đoàn kết. Dù mình ở xa với Hội sở chính nhưng không vì thế mà mình bị lạc lõng, mình vẫn luôn được các anh chị nhắn tin hỏi thăm, động viên và trao đổi công việc. Từ đó giúp cho công việc của mình được hoàn thiện hơn.

Theo quy định của Tập đoàn, CBNV phải trải qua 2 tháng thử việc, tuy nhiên bạn là một trường hợp đặc biệt, quá trình thử việc của bạn chỉ diễn ra trong vòng 01 tháng, bạn có thể chia sẻ cho mọi người biết bí quyết không?

Mình cũng không có bí quyết gì to tát cả. Mình luôn cố gắng hoàn thành công việc thật tốt, đúng thời gian và không để xảy ra tình trạng sai sót. Trong công việc mình luôn đặt chữ tận tâm lên hàng đầu.

Nếu có một lời nhắn nhủ tới các ứng viên của TA Holdings, bạn sẽ nhắn gửi điều gì?

Các bạn hãy thử trải nghiệm làm việc tại môi trường của TA Holdings. Bởi vì công ty có các chính sách phúc lợi tốt, đặc biệt quan tâm tới nhân viên. Ngoài ra, Công ty luôn có các hoạt động giúp nhân viên được giao lưu, học học và phát huy năng lực của mình.

Cảm ơn những điều chia sẻ từ Anh Thư. Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công hơn nữa cùng TA Holdings.

Các bạn còn chần chừ gĩ nữa, nhanh chân apply vào TA Holdings để cùng trải nghiệm môi trường làm việc tuyệt vời cùng chúng mình nhé.

Nếu bạn ưa thích văn hóa nơi đây, có thể tìm hiểu các vị trí bằng cách truy cập website:

https://old.tamegroup.vn/ hoặc

https://www.facebook.com/tuyendungtapdoantaholdings/

Nếu bạn ưa thích các sản phẩm của TA Holdings, có thể tìm hiểu qua website:

https://bit.ly/2wVClaU http://kys.vn/ hoặc https://www.facebook.com/KYScosmetics/

https://trinamnatame.com/ hoặc https://www.facebook.com/trinamnatame/