[Human of TA] Bắc Nguyễn - Chàng trai Telesales tài năng

2019-04-05 22:42:22

Bắc Nguyễn - Chuyên viên Telesales đến từ phòng Kinh Doanh - TAME chính là nhân vật mà chúng tôi sẽ giới thiệu ngày hôm nay. Gia nhập “nhà TA” chưa được bao lâu, kinh nghiệm bán hàng chưa có, vậy nhưng Bắc đã khiến mọi người ngỡ ngàng với thành tích chốt đơn xuất sắc cũng như khả năng tư vấn và xử lý tình huống nhanh nhạy của mình. Chiều 2/4/2019 vừa qua, chúng tôi đã có 15 phút trò chuyện ngắn ngủi cùng chàng trai trẻ tuổi tài năng này để tìm hiểu xem bí quyết nào khiến bạn bắt nhịp với công việc nhanh như vậy.

Nghề sales không hứa hẹn mang cho ai bất cứ điều gì nhưng nó có tất cả những gì chúng ta cần. Muốn vượt qua giới hạn của chính bản thân mình, hãy chọn nghề sales.”

Đó là những chia sẻ của chàng trai Bắc Nguyễn - Chuyên viên Telesales đến từ phòng Kinh Doanh - TAME. Gia nhập “nhà TA” chưa được bao lâu, kinh nghiệm bán hàng chưa có, vậy nhưng Bắc đã khiến mọi người ngỡ ngàng với thành tích chốt đơn xuất sắc cũng như khả năng tư vấn và xử lý tình huống nhanh nhạy của mình. Chiều 2/4/2019 vừa qua, chúng tôi đã có 15 phút trò chuyện ngắn ngủi cùng chàng trai trẻ tuổi tài năng này để tìm hiểu xem bí quyết nào khiến bạn bắt nhịp với công việc nhanh như vậy. Bắc cho biết: “Chủ yếu là mình tận dụng thời gian đầu để nghe cách tư vấn khách hàng của những anh chị đã có kinh nghiệm trước, note lại những ý chính trong từng tình huống có thể sử dụng và cuối cùng là tự viết ra một Script gọi điện tư vấn khách hàng cho mình, tự luyện theo Script đó và nhờ các anh chị trong đội sale chỉnh sửa lại từ ngữ, giọng điệu.” Với tinh thần học hỏi và ngọn lửa nhiệt huyết trong công việc, Bắc là tấm gương truyền cảm hứng cho toàn thể thành viên trong đại gia đình TA Holdings. Hy vọng rằng những kỹ năng bạn tích luỹ được sẽ trở thành hành trang vững chắc theo bạn trên con đường sự nghiệp. Chúc Bắc cũng như đại gia đình TA Holdings luôn tràn đầy năng lượng để cùng nhau xây dựng tổ chức ngày một lớn mạnh.