[Human of TA] Làm quen với anh Phạm Anh Dũng – CBQL nhiệt huyết của TA Holdings

2019-08-06 18:29:09

Human of TA lần này đưa chúng ta đến với anh Phạm Anh Dũng – Trưởng phòng kinh doanh Thương mại điện tử - một cán bộ quản lý năng nổ, luôn tích cực tham gia các phong trào và hoạt động của TA Holdings.

(Ảnh: Anh Phạm Anh Dũng đang chia sẻ tại chương trình Sharing)

Xin chào anh Dũng, không biết hiện tại anh đã gắn bó với Tập đoàn được bao lâu ạ?

Chào em, anh bắt đầu làm việc tại Ta Holdings từ ngày 01/06, như vậy đến nay đã bước sáng tháng thứ 3 rồi em ạ.

Em biết là trong mỗi chương trình anh đều rất tích cực tham gia xây dựng chương trình. Vậy động lực nào giúp anh luôn nhiệt huyết như vậy?

Đối với anh thì các chương trình do Tập đoàn tổ chức và thực hiện đều phải bỏ ra rất nhiều thời gian và công sức. Vì vậy, bản thân anh cũng mong muốn góp một phần công sức của mình để hỗ trợ các bạn, mang lại những thành công cho chương trình. Có thể là một mình anh thì không đủ sức mạnh, nhưng anh luôn nghĩ nếu như mỗi CBNV cũng đều cố gắng xây tham gia hỗ trợ chương trình thì chắc chắn trong tương lai các chương trình, sự kiện của chúng ta sẽ ngày càng hoành tráng và tạo tiếng vang lớn.

(Ảnh: Anh Phạm Anh Dũng đang chia sẻ trong một sự kiện của Tập đoàn)

Không chỉ năng nổ trong các hoạt động, em được biết là anh cũng luôn cố gắng hoàn thành tốt các công việc được giao, vậy bí quyết cân bằng của anh giữa công việc và các hoạt động của Tập đoàn là gì?

Thật ra anh cũng không có bí quyết gì đặc biệt cả, suy nghĩ của anh cũng khá đơn giản. Anh nhận thấy chương trình “Talk Show – mỗi tháng một cuốn sách” hay “Sharing – chia sẻ về bài học cuộc sống" đều là những chương trình thú vị, giúp anh cũng như CBNV TA Holdings có tinh thần tốt hơn để làm việc hiệu quả. Do đo, tích cực tham gia các chương trình của Tập đoàn cũng tạo ra cho anh thêm động lực để hoàn thành công việc theo kế hoạch.

Nếu được truyền lửa cho CBNV TA Holdings, anh sẽ nói gi với họ?

Anh muốn chia sẻ với mọi người "Bạn chỉ quan trọng khi bạn tạo ra giá trị". Đơn giản và đầy xúc tích *cười*.

Vậy còn các bạn – những ứng viên đang có dự định vào TA Holdings thì sao nhỉ?

Nếu như các bạn muốn tìm một môi trường chuyên nghiệp, năng động, được học hỏi nhiều điều thì TA Holdings chính là một môi trường như thế. Tuổi trẻ thì nên thử trải nghiệm. Anh hy vọng TA Holdings ngày càng có nhiều ứng viên năng động và tràn đầy năng lượng.

Xin cảm ơn anh Phạm Anh Dũng về những chia sẻ chân thành và dí dỏm. Chúc anh luôn giữ vững được nhiệt huyết và luôn là người truyền lửa cho CBNV TA Holdings. Hy vọng Tập đoàn chúng ta sẽ ngày càng có nhiều ứng viên, nhân viên tài giỏi & năng động như anh Dũng.