[Human of TA] Bí kíp “bội thu” của cô gái content phòng Marketing

2019-09-10 10:37:58

Tháng 08 vừa qua là một tháng “bội thu” với chị Triệu Kiều Chinh – CV Content Marketing Thương hiệu khi tháng qua vừa là sinh nhật của chị, vừa là CBNV xuất sắc tháng 08. Chúng ta cùng tìm hiểu bí kíp của chị Chinh nhé!

(Ảnh: Chị Triệu Kiều Chinh trong một sự kiện của KYS)

Xin chào chị Chinh, tính đến thời điểm hiện tại chị đã gắn bó với TA Holdings được bao lâu rồi?

Chào bạn, trước hết cảm ơn bạn đã cho mình cơ hội để được trò chuyện với mọi người trong ngày hôm nay. Tính đến thời điểm hiện tại mình vào công ty được gần 2,5 tháng.

Sau hơn hai tháng trải nghiệm ở TA Holdings, cảm nhận của chị về môi trường, về con người ở đây như thế nào?

Ngay ngày đầu đến làm việc tại TA Holdings, mình có cảm nhận khá đặc biệt, đó là sự gần gũi. Gần gũi trong không gian làm việc, gần gũi trong cách mọi người ứng xử với nhau, mình không thấy cô đơn và lạ lẫm như những lần bắt đầu tại một môi trường mới như trước kia. Sự gần gũi đã đưa mình đến gần với mọi người hơn, chính vì thế sau 02 tháng làm việc mình cảm nhận rằng TA Holdings là một nơi ấm áp và thân thuộc cứ như mình đã từng gắn bó với nơi này từ rất lâu rồi vậy.

Em luôn thấy có những ngày chị ở lại làm rất muộn, không biết động lực nào khiến chị nỗ lực như vậy?

Khi mình yêu thích công việc mình luôn muốn làm thế nào để công việc đó đạt được hiệu quả, bởi vì mình yêu thích nên mình làm một cách tự nguyện. Mình là dân “ngoại đạo” bước vào làm Marketing nó giống như một bước ngoặt và nó từng là một quyết định khá liều lĩnh, mình cũng suy nghĩ rất nhiều về quyết định đó. Sau một thời gian gắn bó với nghề mới, mình cũng nhận ra rằng, Marketing đã mang đến cho mình rất nhiều điều thú vị nhưng cũng có rất nhiều thứ mới mẻ không phải trong ngày một, ngày hai là mình lĩnh hội hết được. Chính vì thế, trong thâm tâm mình luôn nghĩ vì mình đi sau mọi người nên bản thân phải nỗ lực nhiều hơn, phải lắng nghe, học hỏi và cố gắng làm việc để bắt kịp mọi người.

(Ảnh: Chị Chinh (đứng giữa) lên nhận giấy khen & quà dành cho team có nỗ lực trong sự kiện The Enternity)

Chị có lời khuyên gì cho các bạn, các anh chị em đang làm việc tại TA Holdings không?

Thật sự mình cảm thấy bản thân chưa có đóng góp gì cho công ty, mà công ty dường như đang rất bao dung và cho mình cơ hội để thử thách bản thân, thử thách trước những cái mới. Mình cảm thấy biết ơn vì điều đó.

Mình nghĩ rằng, công việc không chỉ đem đến cho mình nguồn tài chính mà đó còn là nơi mình được cống hiến, được giao tiếp, được rèn luyện và khẳng định bản thân mình là một người có ích. Chính vì thế, hãy cố gắng và yêu thích công việc của mình. Đừng bao giờ bỏ cuộc khi mình chưa cố gắng hết sức. Cũng như đôi lúc chúng ta gặp phải vấn đề gì đó mà bản thân cảm giác nó là đường cùng rồi nhưng thực ra nó vẫn còn muôn vàn con đường khác, quan trọng nhất là bạn có muốn vượt qua nó hay không mà thôi.

Hiện tại TA Holdings đang có chính sách mới “giới thiệu thành công CBNV mới và nhận thưởng 3.000.000đ, chị có sẵn sàng rinh giải thưởng này về không?

Mình luôn sẵn sàng giới thiệu thành viên mới vào làm việc tại công ty, mình nghĩ rằng TA Holdings là một môi trường rất tốt để rèn luyện dù với các bạn sinh viên mới ra trường hay với các bạn muốn trải nghiệm tại một môi trường mới. Chính sách giới thiệu về thành viên mới của công ty rất hấp dẫn, việc thu hút nhân viên công ty giới thiệu những người mới có tâm, có tài, có chí cho thấy công ty có tầm nhìn rất rõ ràng trong việc phát triển công ty. Yếu tố con người là yếu tố quan trọng nhất của một doanh nghiệp, chính vì điều này, mình tin tưởng TA Holdings sẽ ngày càng phát triển bền vững và vươn tới những tầm cao mới.

Xin cảm ơn chị Chinh về những chia sẻ hết sức khiêm tốn và chân thành của chị. Hy vọng rằng với niềm tin của chị TA Holdings sẽ ngày càng lớn mạnh hơn, vươn xa hơn trong tương lai. Chúc chị luôn giữ vững tinh thần làm việc trong thời gian sắp tới.

Xin chào và hẹn gặp lại chị Chinh cũng nhưng CBNV TA Holdings trong câu chuyện Human of TA số tiếp theo.