Hé lộ điều đặc biệt của thỏi son được chàng “thơ” Đào Bá Lộc chấm điểm 10

2019-07-22 14:56:47

Đào Bá Lộc là cái tên người hâm mộ âm nhạc và yêu thích làm đẹp thường xuyên nhắc tới, Lộc không chỉ có giọng ca sáng giá, ngọt ngào, hấp dẫn mà còn là một trong những cái tên hot nhất trong giới Beauty Blogger. Lộc là người thích làm đẹp và cũng rất cầu kỳ trong việc lựa chọn mỹ phẩm, mỗi khi xuất hiện trước công chúng, Lộc lại khiến rất nhiều chị em xuýt xoa vì Lộc quá xinh, quá đáng yêu.

Son đánh bại “kẻ thù” của phụ nữ

Đào Bá Lộc được biết đến là một trong những người review có tâm nhất trong giới beauty blogger, anh chàng thường lựa chọn những sản phẩm chất lượng cao để giới thiệu đến những người thích làm đẹp, Trong video mới nhất, Lộc đã chấm điểm 10 tròn trĩnh cho sản phẩm này vì những điều tuyệt vời mà thỏi son mang đến cho người dùng.

Nói đến đây, chắc hẳn bạn cũng tò mò đó là thỏi son nào đúng không? Đó chính là thỏi son được làm từ Chocolate nguyên chất KYS, dòng son với nhiều ưu điểm Lộc rất tâm đắc như: Son có 92% thành phần là chocolate nguyên chất,  son thân thiện với đôi môi, chất son mềm, nhẹ, mướt môi. 

Hít hà một hơi thật sâu mùi chocolate nguyên chất từ thỏi son KYS, chàng “thơ” này ngất ngây với hương thơm hiếm có - khó tìm và còn mím môi nếm thử phát hiện ra son có mùi Chocolate rất… “ngon” nhưng không hề có vị ngọt hay đắng ngắt. Đó chính là điều đặc biệt ở son môi KYS, khi tô lên môi ai cũng muốn nếm thử chứ không chỉ riêng Lộc đâu nhé!

Ca sĩ “Thật lòng” còn khám phá ra rằng, son môi chocolate KYS còn có khả năng tự triệt tiêu chì và làm hồng môi, son có lượng chì gần như bằng không và còn có khả năng đặc biệt là tái tạo làn da cho môi, giúp cho đôi môi bị thâm dần phục hồi và trở nên đẹp hơn.

Xuyên suốt đoạn video, Đào Bá Lộc đều rất hào hứng khi nhắc đi nhắc lại KYS là son môi an toàn, Lộc nói: “Với một người phụ nữ bình thường có thể tiêu thụ tới 7kg son trong suốt cuộc đời của họ, còn với người yêu, người bạn đời của một phụ nữ cũng gián tiếp tiêu thụ 2,5kg son vì liên quan đến những nụ hôn, chính vì thế tìm được một thỏi son an toàn, không những để bảo vệ cho chính mình mà còn bảo vệ cho cả người yêu, người bạn đời của mình nữa”.

Điểm 10 cho chất lượng và độ tin cậy

Sau khi review 7 thỏi son của KYS với các mã màu khác nhau và ở cả hai dạng son kem và son thỏi, Đào Bá Lộc hài lòng với màu sắc, chất son cũng như hình thức của cả 7 thỏi son này.

Giới thiệu đến với những người yêu thích làm đẹp, đầu tiên Lộc lựa ba màu đỏ lạnh, đỏ cam và đỏ rượu của KYS, sắc đỏ không quá đậm và dễ chịu đủ để làm bạn nổi bật và làm tôn lên làn da, rất phù hợp với các bữa tiệc và những hoạt động vui chơi ngoài trời, sắc son đỏ sẽ giúp bạn nóng bỏng hơn và quyến rũ hơn, với tiết trời Hè - Thu, ba màu son đỏ của KYS rất phù hợp, chính vì thế ai đã từng biết tới những mã màu đỏ của KYS sẽ mê đắm mãi không thôi.

Màu đỏ lạnh của KYS là biểu tượng của tình yêu, sự quyến rũ, đê mê, hạnh phúc và mang lại nguồn sinh lực dồi dào, làm rung động cả những thứ vô tri vô giác.

Màu đỏ cam là tượng trưng cho nguồn năng lượng lý tưởng mà Chocolate mang lại cho con người, tô màu đỏ cam ai cũng sẽ thấy bạn là một cô nàng năng động, vui vẻ, khỏe mạnh.

Còn ý nghĩa mà màu đỏ rượu mang đến đó chính là sự lãng mạn, cháy bỏng, nồng nàn của những trái tim đang yêu và sự thủy chung, sắt son, may mắn.

Lộc càng bất ngờ hơn khi dùng thử thỏi son kem cam cháy, mùi Chocolate ngọt ngào khiến Lộc không thể cưỡng lại được sự thích thú, màu cam cháy khiến cho khuôn mặt rạng ngời, sắc son dễ đánh, tạo sự thân thiện, gần gũi và tôn lên làn da của bạn. Màu cam cháy của KYS được lấy cảm hứng từ niềm vui – cũng là một cảm xúc mà bạn cảm nhận được khi bạn hạnh phúc, khi bạn vui vẻ mọi phiền muộn sẽ tan biến và tái tạo được năng lượng nhanh hơn.

Nếu theo dõi Bá Lộc thường xuyên trên những video review, các “tín đồ” son môi sẽ thấy Lộc thường lựa những sắc son có tone khá trầm và với thỏi son màu hồng đất của KYS, Lộc cho biết Lộc rất ưng với sắc hồng của thỏi son này. Trong bảng màu son của KYS, thỏi son màu hồng đất là tượng trưng cho sự yêu thương, chăm sóc, mang lại sự quan tâm, đồng cảm, chân thành và giúp giải tỏa những ức chế trong tâm hồn.

Sau khi lựa một số mẫu son thỏi và son kem để review, ca sĩ “Thật lòng” chấm 10 điểm tuyệt đối cho thỏi son KYS, vì đáp ứng đúng nhu cầu của Lộc là vừa đẹp, vừa bám màu và vừa an toàn. Điều làm Lộc hài lòng nhất là son có hơn 90% thành phần từ Chocolate nguyên chất, phần còn lại đến từ những thành phần thiên nhiên khác. 

Có lẽ, không chỉ riêng Đào Bá Lộc thích KYS vì yếu tố đẹp và an toàn, mà hầu hết các khách hàng của KYS đều có chung suy nghĩ đó, bởi KYS thấu hiểu rằng, làm đẹp không đơn thuần chỉ là làm đẹp. Làm đẹp không có nghĩa là phải hy sinh một điều gì đó của bản thân để đạt được điều mình muốn mà làm đẹp là để bạn đẹp lên mỗi ngày một cách khỏe mạnh và tự tin nhất.

Khám phá những điều đặc biệt từ chính vỏ thỏi son KYS 

Thỏi son KYS mang hết bất ngờ này đến bất ngờ khác cho ca sĩ “Thật lòng”, nếu thành phần, sắc màu của son thuyết phục được Lộc thì hình thức mẫu mã của thỏi son cũng được Lộc đánh giá cao.

Vỏ hộp son KYS được làm từ giấy mỹ thuật, màu Chocolate giống như đúng như nguyên liệu tạo nên nó. Chữ in trên vỏ hộp được ép nhũ vàng, vừa mang đến sự tinh tế, sang trọng vừa tạo cảm giác gần gũi với người dùng.

Điều đặc biệt được gửi gắm trong mỗi hộp son đó là chiếc thiệp xinh xắn hình trái tim, đi kèm là lời chúc được viết bằng tay của KYS gửi đến khách hàng, điều này thể hiện sự trân trọng, thay cho lời cảm ơn vì đã lựa chọn KYS để làm đẹp.

Để giúp những người mê làm đẹp dễ dàng nhận biết đó là hàng chính hãng hay không, KYS đã in sẵn tờ hướng dẫn check hàng chính hãng, mỗi mã code chỉ sử dụng được một lần, đảm bảo cho khách hàng không mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng.

Vỏ hộp son được Lộc review là khá sang trọng, chắc chắn, đằm tay, tiện lợi cho người sử dụng và Lộc chấm cho mẫu mã thỏi son này 9 điểm.

Ca sĩ “Thật lòng” Đào Bá Lộc cho hay, Lộc sẽ chọn son KYS để sử dụng hàng ngày và nhất là khi dành cho người yêu của mình những nụ hôn ngọt ngào, còn gì hơn khi dùng son vừa đảm bảo làm đẹp cho mình, an toàn cho mình và an toàn đối với cả người mình yêu thương nữa đúng không các bạn.