[Human of TA] Gặp gỡ “Trưởng nhóm thiết kế” – CBQL trẻ nhất TA Holdings

2019-06-26 10:19:32

TA Holdings luôn luôn giữ lời hứa thực hiện theo đúng những gì đã cam kết với CBNV - đưa CBNV thăng tiến theo đúng lộ trình.

Ngày hôm nay, chúng tôi có buổi gặp gỡ với bạn Tuấn – Trưởng nhóm thiết kế - Bộ phận Marketing Thương hiệu – một minh chứng rõ nhất hiện thực hóa cam kết của TA Holdings.

Chào Tuấn, tính đến thời điểm hiện tại, bạn đã làm việc tại TA Holdings được bao lâu rồi?

Mình bắt đầu làm việc tại TA Holdings từ 18/03/2019, tính đến thời điểm hiện tại cũng đã được hơn 03 tháng.

Sau 03 tháng trải nghiệm môi trường làm việc và con người ở đây, cảm nhận của bạn về Tập đoàn như thế nào?

Mình cảm nhận môi trường làm việc ở đây cởi mở, mọi người hòa đồng, luôn cho mình cảm giác muốn đến công ty làm việc (cười). Mình cũng nhận thấy đây là môi trường rất tốt để mình có thể gặp gỡ được nhiều đối tượng khách hàng, giúp mình có thể phát triển và thăng tiến trong tương lai.

(Ảnh: Anh Tuấn cũng CBNV Tập đoàn lên nhận phần thưởng cho đội chiến thắng từ trò chơi tập thể)

Cơ duyên nào giúp bạn biết đến TA Holdings và quyết định gắn bó với Tập đoàn?

Đầu năm 2019, mình cũng đã tìm kiếm rất nhiều công việc tại các công ty khác nhau. Mình mong muốn làm việc ở nhiều môi trường hơn, giúp bản thân mình phát triển và trưởng thành hơn trong lĩnh vực mà mình lựa chọn. Thật tình cờ mình nhìn thấy tin tuyển dụng của TA Holdings trên facebook nên mình cũng muốn thử sức và apply ngay. Thêm vào đó, hôm phỏng vấn mình cũng được gặp các bạn đồng nghiệp khá xinh xắn, dễ thương quan tâm đến mình rất nhiều nên mình lại càng có lý do ở lại và gắn bó với TA Holdings cho đến bây giờ (cười).

Mình được biết là tháng 05 vừa qua, bạn chính thức trở thành Trưởng nhóm thiết kế Marketing chỉ ngay sau khi trở thành nhân viên chính thức của Tập đoàn, cảm giác của bạn lúc đó như thế nào?

Mình khá là vui và bất ngờ. Tuy nhiên cũng có chút lo lắng vì mình sẽ phải trách nhiệm hơn trong công việc.

Bạn có bí kíp gì đặc biệt, có thể bật mí với chúng mình được không?

Thật ra thì đối với bất kỳ ai, việc đưa ra mục tiêu ngắn hạn và mục tiêu dài hạn ai cũng cần phải có, và mình cũng không ngoại lệ. Một khi đặt mục tiêu thì mình luôn ưu tiên nó lên đầu và làm hết sức mình để đạt được. Mình luôn cố gắng không bị xao nhãng bởi các yếu tố ngoại cảnh và luôn nỗ lực hoàn thành công việc. Đối với mình việc đưa ra mục tiêu và đạt được mục tiêu đó cũng chính là bí kíp của mình. Vừa là thách thức, vừa là động lực để mình không ngừng cố gắng hoàn thành công việc được giao.

(Ảnh: Anh Nguyễn Hữu Tuấn đang say sưa làm việc tại Tập đoàn)

Bạn có điều gì nhắn nhủ tới CBNV TA Holdings không?

Hãy hết mình khi làm việc, cháy hết mình khi tham gia các hoạt động của Tập đoàn để chúng ta có thể gắn kết với nhau nhiều hơn.

Đối với các ứng viên đang tìm việc, bạn muốn nhắn gửi điều gì?

Nếu như bạn muốn làm việc tại môi trường cởi mở, năng động, nhiều “trai xinh gái đẹp”, bạn mong muốn trở thành một người chuyên nghiệp thì ở TA Holdings có sẵn “thiên thời địa lợi nhân hòa”, luôn luôn chào đón các bạn.

Xin cảm ơn những chia sẻ rất chân thành từ Trưởng nhóm Thiết kế Marketing – Nguyễn Hữu Tuấn. Chắc chắc qua buổi trò chuyện này CBNV TA Holdings nói riêng và các bạn ứng viên đang mong muốn ứng tuyển vào Tập đoàn nói chung phần nào đã có niềm tin và động lực phấn đấu hơn, bởi lẽ, TA Holdings đã, đang và sẽ luôn giữ vững lời hứa, luôn làm được những điều mà Ban Lãnh đạo đã cam kết với CBNV.