Đồng hành cùng thương hiệu - Chương trình “Đào tạo bán hàng đỉnh cao cùng KYS”

2019-07-10 15:37:09

Nhằm năng cao năng lực bán hàng của các đại lí, Tập đoàn TA Holdings đã tổ chức chương trình “Đào tạo bán hàng đỉnh cao cùng KYS” vào ngày 08/07/2019.

Sáng ngày 08/07/2019, tại trụ sở Tập đoàn TA Holdings, chương trình “Đào tạo bán hàng đỉnh cao cùng KYS” đã thành công tốt đẹp. Chương trình có sự tham gia giảng dạy của anh Trần Văn Tuấn – Tổng Giám đốc Tập đoàn đoàn TA Holdings và chị Nguyễn Thị Lê Dung – Giám đốc Nhân sự.  Đồng hành là gần hai mươi đối tác, hiện đang là các đại lý, nhà phân phối của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp KYS.

Bắt đầu buổi đào tạo là các chia sẻ từ các đối tác  về lý do lựa chọn thương hiệu mỹ phẩm cao cấp KYS.

Chị Thúy Hoa - Một đại lí cấp 1 có 3 năm kinh nghiệm trong ngành có chia sẻ: “Bản thân tôi cũng là một trong những người thường xuyên sử dụng mỹ phẩm đặc biệt là sản phẩm son môi. Đối với những son lì, bám màu thì thường gây khô môi, đối với những loại son nhiều dưỡng thì lại không bám màu. Còn đối với KYS, cảm nhận ban đầu son lên chuẩn màu, vừa bền màu lại vừa có dưỡng. Chắc chắn là sản phẩm cũng có thể gây ấn tượng với người tiêu dùng.

Không chỉ chị Hoa mà tất cả các đối tác khác cũng được trải nghiệm và sử dụng sản phẩm trên đôi tay và làn môi của mình. Đối với anh Hải Đạt – người đàn ông duy nhất trong gần hai mươi đối tác có mặt ở chương trình cũng dành những lời khen cho dòng sản phẩm son KYS với hương thơm ngọt ngào của socola và khả năng bám màu lâu trôi.

Tại phần I của chương trình, chị Lê Dung chia sẻ về chiến lược phát triển thương hiệu mỹ phẩm KYS với các nội dung chính: Tiềm năng thị trường; Các vấn đề của thị trường và Nhiệm vụ của KYS.

Theo nghiên cứu cho thấy, ước tính của Viện nghiên cứu Yano Nhật Bản năm 2014, Việt Nam là một trong những thị trường mỹ phẩm tăng trưởng nhanh nhất trong khu vực Đông Nam Á (cụ thể: năm 2011: < 500 triệu USD; năm 2016: > 1,1 tỷ USD và dự báo năm 2020: tiếp tục tăng gấp đôi, lên khoảng 2,2 tỷ USD).

Bên cạnh đó, do sự phát triển tràn lan của mỹ phẩm giả, kém chất lượng dẫn tới xu hướng mỹ phẩm thiên nhiên ngày càng được ưa chuộng, đây chính là cơ hội lớn cho thương hiệu mỹ phẩm KYS – dòng mỹ phẩm độc quyền chiết xuất từ chocolate phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới. Chị Lê Dung cũng nhấn mạnh: “KYS – sứ mệnh lan tỏa hạnh phúc cho phụ nữ - sẽ luôn mang đến những sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc tự nhiên an toàn, hiệu quả bền vững, giúp người phụ nữ ngày càng xinh đẹp hạnh phúc và tự tin vào cuộc sống”.

Tiếp nối chương trình, tại phần 2 anh Trần Văn Tuấn cùng các đại lý chia sẻ các nguyên tắc để có thể bán hàng hiệu quả nói chung và về chính sách đại lý thương hiệu KYS nói riêng. Đối với các đại lý, nhà phân phối của KYS sẽ đều được hưởng mức chiết khấu ưu đãi, được tìm hiểu về sản phẩm đến từ thương hiệu KYS và được đào tạo bán hàng bài bản liên tục trong 02 tháng.

Chương trình đào tạo đầu tiên kết thúc trong không khí vui vẻ và hào hứng của các đối tác tham gia. Hy vọng với sự giảng dạy nhiệt huyết và tận tình của anh Trần Văn Tuấn và chị Nguyễn Thị Lê Dung, các đại lý & nhà phân phối sẽ có thêm nhiều động lực và tự tin để giới thiệu sản phẩm KYS tới đông đảo người tiêu dùng.

Chúng ta tin tưởng rằng, bằng niềm tin phát triển bền vững, thương hiệu KYS sẽ nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường & thành công trong địa hạt Việt Nam cũng như quốc tế.


Hiện tại thương hiệu mỹ phẩm KYS vẫn đang tuyển các đại lý:http://kys.vn/chinh-sach-dai-ly