Chương trình Talk Show số 08 – “Làm thế nào để bán hàng hiệu quả qua điện thoại & Internet”

2020-01-07 14:46:54

Sáng ngày 06/01/2020, TA Holdings tổ chức chương trình Talk Show sách đặc biệt – “Làm thế nào để bán hàng hiệu quả qua điện thoại & Internet”, chương trình với sự chia sẻ của khách mời anh Trần Văn Tuấn – TGĐ TA Holdings.

Chương trình với sự hưởng ứng nhiệt tình của CBNV TA Holdings

Như đã chia sẻ, chương trình Talk Show đầu tiên của 2020 đặc biệt vì đây không chỉ là cơ hội để chia sẻ về cuốn sách, mà còn là sự kết hợp của chuỗi chương trình đào tạo nội bộ của TA Holdings – đào tạo về kiến thức nghề kinh doanh.

Chương trình được mở đầu với khái niệm về bán hàng về kinh doanh mà không hẳn ai cũng biết. Theo anh Tuấn, công việc bán hàng đơn giản là việc khách hàng có cầu và chúng ta có cung, gặp nhau tạo thành bán hàng. Để có thể trở thành một người bán hàng thành công chúng ta cần 3 điều quan trọng nhất đó là: “Hiểu tâm lý khách hàng, lắng nghe & đặt câu hỏi”.

Anh Trần Văn Tuấn đang chia sẻ tại chương trình

Bên cạnh việc gợi mở về khái niệm bán hàng, khách mời chương trình Talk Show đặc biệt tháng 1/2020 cũng đưa ra Quy trình bán hàng chung nhất bao gồm 03 bước, bao gồm: “Tiếp cận, Gợi mở nhu cầu có sẵn và đưa ra giải pháp chốt sales 3F: Feel – Felt – Found”. Với mỗi quy trình, anh Trần Văn Tuấn đều gắn với câu chuyện thực tế, giúp cho bài học được gần gũi và thiết thực hơn với câu chuyện bán hàng tại TA Holdings.

Anh Trần Văn Tuấn đang đưa ra ví dụ thực tiễn cho 03 bước quy trình bán hàng tại chương trình

Sau chương trình, chị Ngô Thị Hương (Phòng Kinh doanh) có chia sẻ: “Mình nhận thấy buổi Talk Show sách (kiêm đào tạo về kiến thức sales) ngày hôm nay rất hay và thú vị. Mình gửi lời cảm ơn anh Tuấn vì qua buổi ngày hôm nay, mình biết được thêm được các bước bán hàng cơ bản, các quy trình bán hàng. Hy vọng là sắp tới sẽ có nhiều buổi chia sẻ về tâm lý khách hàng hơn nữa được đào tạo tại TA Holdings”.

Cũng giống như chị Hương, chị Nguyễn Thị Phương (Phòng Kế toán) chia sẻ: “Mặc dù không phải đội ngũ bán hàng tuy nhiên buổi chia sẻ ngày hôm nay đã giúp mình có thêm nhiều kiến thức mới và giúp mình có thêm hứng thú đối với công tác bán hàng, đâu đó cũng là thôi thúc mình thử trải nghiệm nghề tay trái – nghề bán hàng trong tương lai.”

Chị Nguyễn Thị Phương (Phòng Kế toán) đã tìm hiểu về kiến thức sales ngay sau khi chương trình diễn ra

Xin cảm ơn những chia sẻ của chị Phương, chị Hương cũng như buổi trao đổi của anh Trần Văn Tuấn – TGĐ TA Holdings. “Làm thế nào để bán hàng hiệu quả qua điện thoại & Internet?” thật ra không hề khó, quan trọng chúng ta hiểu được mục đích của việc bán hàng, nhu cầu của khách hàng và áp dụng đúng công thức. Tin chắc rằng, mỗi CBNV TA Holdings tham gia chương trình đã nắm chắc công thức, và chốt sales “bách phát bách trúng”. Cùng nhau đón đợi thành quả trong thời gian tới các anh chị em nhé!