Chương trình Sharing số 10: “Gieo mơ ước ....Gặt thành công”

2019-10-28 10:30:02

Tiếp nối sự thành công của các chương trình Sharing chia sẻ về bài học cuộc sống, sáng ngày 28/10/2019, Sharing số 10 chia với chủ để “Gieo mơ ước....Gặt thành công” của khách mời Nguyễn Doãn Quyết – TP. Marketing TAMEGO đã thu hút đông đảo sự tham gia của CBNV TA Holdings.

(Ảnh: Chương trình Sharing số 10 nhận được sự thu hút của đông đảo CBNV)

Chương trình được bắt đầu với phần giới thiệu bản thân đầy chân thành của khách mời. Anh Quyết chia sẻ : “Sinh ra trong gia đình thuần nông, bản thân tôi chỉ mong ước một ngày kia được như bạn bè cùng trang lứa, làm việc văn phòng, được ăn ngon, mặc quần áo đẹp. Và bây giờ gần như ước mơ của tôi cũng đã đạt được tới 70-80%”

Cùng với đó, anh gửi tới toàn thể CBNV tham gia chương trình một đoạn video về truyền động lực thôi thúc anh thực hiện được phần nào ước mơ của mình. Với lời thoại thách thức, chạm vào suy nghĩ của người nghe cùng với tiết tấu nhanh, dồn dập, video clip khiến cả chương trình lắng động.

(Ảnh: Toàn thể CBNV TA Holding cùng nhau xem video clip truyền động lực)

Chị Nguyễn Thị Phương – TP. Kinh doanh son KYS chia sẻ: “Đối với đoạn clip, bản thân tôi ấn tượng nhất có lẽ là câu nói “Nếu bạn muốn thành công hơn, nếu bạn muốn có được hay làm được những điều chưa bao giờ đạt được, hãy đầu tư vào chính mình, tạo sự khác biệt, vì chỉ có hành động mới đem lại kết quả.”

Cũng tương tự chị Phương, chị Triệu Kiều Chinh – CV Marketing Content chia sẻ: “Cũng giống như bạn Phương, video này khiến tôi cảm thấy nó như đang thôi thúc mình hãy làm việc, hãy hành động và chăm chỉ hơn nữa vì mục tiêu phía trước, vì đó là cách duy nhất giúp mình đạt được ước mơ”.

(Ảnh: Chị Triệu Kiều Chinh đang chia sẻ ấn tượng về video clip)

Đây cũng chính là thông điệp mà anh Nguyễn Doãn Quyết muốn chia sẻ tới chương trình ngày hôm nay. “Hãy cứ đam mê, mơ ước và cố gắng thực hiện chúng. Chắc chắn trên con đường thực hiện ước mơ bạn sẽ gặp khó khăn nhưng đừng bỏ cuộc, vì chắc chắn “quả ngọt” đang ở phía trước”.

(Ảnh: Anh Nguyễn Doãn Quyết đang chia sẻ tại chương trình)

Quay trở lại với bài toán TA Holdings, anh Quyết chia sẻ thêm: “Những chia sẻ của tôi không chỉ áp dụng với cá nhân mà đó còn là đối với cả chúng ta – TA Holdings. Trước đây thương hiệu KYS mơ ước chinh phục thị trường thế giới, lúc đó chúng ta cũng đã gặp rất nhiều khó khăn bao gồm cả chủ quan và khách quan. Tuy nhiên, chúng ta không bỏ cuộc, vẫn luôn nỗ lực không ngừng và thành quả hiện tại KYS bùng nổ cả thị trường trong nước và quốc tế, đây là những tín hiệu khởi đầu tích cực. Hy vọng sắp tới các anh chị em TA Holdings sẽ giữ vững nhiệt huyết để cùng nhau biến ước mơ thành hiện thực”.

Sharing số 10 kết thúc trong niềm hy vọng và sự quyết tâm của CBNV tham gia chương trình. Tin chắc rằng, trong tương lai không xa, ước mơ trở thành “doanh nghiệp đa ngành tiên phong trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm, dịch vụ nâng cao chất lượng sống cho người Việt & xuất khẩu ra thị trường quốc tế” của TA Holdings sẽ nhanh chóng trở thành hiện thực.