Chương trình Sharing 13 – “Không có gì là không thể”

2020-01-15 11:19:59

Sáng ngày 15/01/2020, TA Holdings tổ chức chương trình Sharing số 13 – “Không có gì là không thể” – chương trình Sharing đầu tiên của năm 2020 với sự chia sẻ đầy hấp dẫn của anh Phạm Anh Dũng – TP. Thương mại điện tử (TT. Quốc tế).

Chương trình được đông đảo CBNV đón nhận

Xuất phát là “dân công nghệ”, anh Phạm Anh Dũng cũng lựa chọn đề cập tới những chiếc điện thoại cho phần mở đầu của mình. “Motorola – một thương hiệu điện thoại nổi tiếng, tuy nhiên với việc không thay đổi mẫu mã & thiết kế của mình, thương hiệu Motorola đã bị thay thế bởi Nokia chỉ với trò chơi - Rắn săn mồi. Nhưng chính Nokia – công ty đã đứng đầu thế giới trong suốt 15 năm, chiếm 40% thị phần điện thoại của toàn thế giới ở thời điểm 2008 cũng gặp phải tình cảnh tương tự, Apple và Samsung với thiết kế tiện dụng hệ điều hành mạnh mẽ và thân thiện với người sử dụng đã vươn lên là 2 hãng điện thoại có thị phần lớn nhất thế giới còn Nokia thì bán mình cho Microsoft. Điều này chứng minh một điều, bất kể tập đoàn lớn hay công ty starup nếu ko chịu thay đổi nhanh và thích nghi với thị trường thì sẽ bị đào thải và chỉ có THÍCH NGHI thì mới có thể trường tồn”.

Anh Phạm Anh Dũng chia sẻ tại sự kiện

Không chỉ đưa ra câu chuyện về sự phát triển của các hãng điện thoại, anh Dũng cũng đem tới chương trình đoạn trích đoạn ngắn: “Bán lược cho sư”. Câu chuyện về doanh nghiệp với bài toán tuyển dụng người bán được nhiều lược nhất cho các nhà sư. Ba ứng viên mỗi người một vẻ, mỗi một cách tư duy khác nhau sẽ cho ra kết quả khác nhau.

“Bán lược cho sư” – điều không thể nhưng lại trở thành mấu chốt khác biệt. Giống như trong việc kinh doanh chỉ cần chúng ta nghiên cứu thị trường đúng cách, tìm hiểu kỹ càng về sản phẩm, về nhu cầu khách hàng thì với sản phẩm nào, với thị trường nào chúng ta cũng có thể phát triển được.

Anh Phạm Anh Dũng chia sẻ tại sự kiện

Quay trở lại với TA Holdings, sắp tới đây KYS sẽ tiếp tục chinh chiến tại thị trường quốc tế, hy vọng sẽ có sự chung tay góp sức của các phòng ban, các CBNV để chúng ta biến những điều “không thể thành có thể”.