Chương trình Sharing 07 - “Truyền động lực bứt phá thành công”

2019-08-13 10:38:59

Trong công việc cũng như trong cuộc sống, chắc chắn có những lúc chúng ta gặp khó khăn hay vấp ngã. Có nhiều người lựa chọn bước tiếp, nhưng cũng có nhiều người chọn dừng lại, chọn bỏ cuộc. Vậy làm thế nào để chọn lựa con đường mình đi là đúng đắn? Làm thế nào để bứt phá thành công? Chương trình Sharing số 07 – “Truyền động lực bứt phá thành công” diễn ra ngày 12/08/2019, đã giúp toàn thể CBNV TA Holdings cân nhắc câu trả lời.

(Ảnh: CBNV TA Holdings hân hoan chào đón chương trình Sharing số 07)

Chương trình được chia sẻ bởi diễn giả Nguyễn Thị Phương – Trưởng phòng Kinh doanh KYS và sự tham gia của tất cả CBNV TA Holdings.

Trước khi chia sẻ câu chuyện của mình, tất cả mọi người cùng nhau xem trích đoạn trong phim “Sói già phố Wall”. Câu chuyện về một văn phòng nọ với những nhân viên chán nản, xuống tinh thần vì bị khách hàng từ chối nhưng rồi tất cả lại thay đổi khi người thủ lĩnh của họ đứng lên, truyền động lực cho họ bằng cách nhắc nhở họ lý do mà họ bắt đầu, họ đang cần gì và thiếu gì? Tại sao họ phải làm như vậy. Những lời nói của leader khiến toàn bộ nhân viên văn phòng thay đổi cách làm việc, tiếp tục gọi điện thoại, kết nối với khách hàng.

(Ảnh: Toàn thể CBNV cùng nhau xem trích đoạn trong phim Sói già phố Wall)

Quay trở lại với câu chuyện TA Holdings. Chị Phương hỏi phòng Kế toán, phòng Nhân sự, phòng Marketing & phòng Kinh doanh có hay không hình ảnh của TA Holdings trong đoạn clip. Câu trả lời của đại diện các phòng ban đều là có. Chị Nguyễn Thị Hồng – Nhân viên tuyển dụng (đại diện phòng Nhân sự) cho biết: “Đoạn clip khiến tôi liên tưởng đến những cuộc gọi điện thoại chia sẻ cơ hội việc làm cho các ứng viên. Có ứng viên chấp nhận lắng nghe, cũng có những ứng viên cúp máy không cho cơ hội nói chuyện. Nhưng bản thân tôi cũng nhưng các bạn khác trong phòng Nhân sự quyết tâm không bỏ cuộc, và hàng ngày, hàng giờ gọi điện thoại tìm kiếm những đồng đội mới cho tất cả chúng ta.

(Ảnh: Chị Nguyễn Thị Hồng đang chia sẻ tại chương trình)

Đại diện phòng Kế toán – chị Vũ Thị Hải Yến (Quyền Kế toán trưởng) có chia sẻ: “Sau khi xem xong clip từ bạn Phương, tôi cảm thấy bản thân như được tiếp thêm năng lượng. Với tư cách là trưởng bộ phận kế toán, tôi sẽ cố gắng giúp đỡ CBNV phòng kế toán về kỹ năng, về cách vượt qua khó khăn trong công việc để góp phần tạo niềm tin & động lực cho cho các bạn”

Cũng giống như chị Hồng, chị Yến, chị Trần Thị Thùy Trang – TP. Marketing thương hiệu (đại diện phòng Marketing) nhận định: “Đâu đó tôi thấy hình ảnh của TA Holdings nói chung và phòng Marketing nói riêng. Hiện tại, tôi cũng đang nỗ lực xây dựng phòng mình làm việc hiệu quả và năng suất hơn. Trong công việc chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn & chán nản nhưng chúng ta chỉ có 02 con đường hoặc là nghỉ việc hoặc là tìm cách giải quyết. Và phòng Marketing đang xây dựng cho nhân viên theo hướng tìm cách giải quyết thay vì từ bỏ”.

(Ảnh: Chị Trần Thị Thùy Trang đang chia sẻ tại chương trình)

Không bỏ cuộc, khi khó khăn, thất bại hay nhớ đến lý do bắt đầu mà vươn lên đó cũng chính là bài học Sharing số 07 ngày hôm nay muốn gửi tới CBNV. Mỗi cá nhân vững mạnh sẽ tạo nên một tập thể phát triển bền vững. Sau khi nghe chia sẻ của chị Phương, anh Trần Văn Tuấn – Tổng Giám đốc TA Holdings cũng hy vọng trong tương lai, TA Holdings của chúng ta sẽ ngày hùng mạnh, ngày càng đoàn kết và trước hết sự đoàn kết của TA Holdings sẽ thể hiện qua những cái ôm giữa những người đồng nghiệp. Anh Tuấn cũng hướng dẫn CBNV làm sao để có thể truyền động lực giữa những người đồng nghiệp với nhau, “trao gửi yêu thương” như thế nào là đúng.

(Ảnh: Anh Trần Văn Tuấn đang hướng dẫn CBNV truyền động lực như thế nào là đúng cách)

Chương trình kết thúc trong không khí hân hoan, sôi nổi với những “cái ôm” kết nối tình đồng đội. Hy vọng với sự chia sẻ dí dỏm, sâu sắc của chị Nguyễn Thị Phương – TP Kinh doanh KYS và sự hướng dẫn nhiệt tình, tâm huyết của anh Trần Văn Tuấn – Tổng Giám đốc TA Holdings, Sharing số 07 sẽ giúp CBNV TA Holdings có thêm nhiệt huyết & động lực phấn đấu, làm việc trong tương lai.