Chương trình Sharing 01 - Chủ đề "Sự khác biệt"

2019-06-04 17:26:32

Để khởi động cho chuỗi chương trình Sharing –  Chia sẻ những câu chuyện, bài học trong cuộc sống, có tính ứng dụng giúp nâng cao năng lực cho CBNV  TA Holdings được diễn ra thường kỳ vào sáng thứ 2 hàng tuần. Hôm nay, ngày 03/6/2019 tại trụ sở Tập đoàn TA Holdings đã diễn ra chương trình Sharing với chủ đề  “Sự khác biệt” với sự tham gia của:

- Anh Trần Văn Tuấn – Tổng Giám đốc - Chị Linda Nguyễn – GĐ Nhân sự Và sự có mặt của các anh chị Trưởng bộ phận các phòng, ban và toàn bộ CBNV của TA Holdings.

(CBNV TA Holdings háo hức trước khi diễn ra buổi lễ )

Mở đầu chương trình, CBNV TA Holdings được cùng nhau xem một video ngắn có tiêu đề: “ Sự khác biệt”. Sau khi xem xong video, mọi người trao đổi rất sôi nổi và nhiệt tình. Khi được hỏi về cảm nhận sau khi xem xong video, anh Phạm Anh Dũng – Trưởng phòng Kinh doanh Thương mại điện tử chia sẻ: “ Qua video, tôi nhận thấy các nhân viên trong công ty tuy có xuất phát điểm khác nhau, nhưng với những người cầu tiến, làm việc có hệ thống thì họ sẽ cố gắng đưa ra những thông tin đầy đủ nhất để giúp sếp có thể nắm được những thông tin đa chiều về sự việc cũng như tìm ra cách tối ưu hóa mang lại hiệu suất công việc”.

Cùng suy nghĩ tương tự như anh Dũng, chị Nguyễn Thị Huệ - Trưởng phòng kinh doanh KYS và Tẩy lông nêu quan điểm: “Mỗi nhân viên cùng với xuất phát điểm như nhau, thâm niên như nhau, nhưng dưới cách nhìn của người quản lý, họ chắc chắn sẽ chọn lựa và đề bạt những người làm việc có hiệu quả, chủ động trong công việc, giao một việc nhưng biết làm năm, làm mười, thay vì những nhân viên giao một việc chỉ biết hoàn thành việc đó.”

Thông qua video cũng như chia sẻ của anh Dũng và chị Huệ đứng ở cấp độ người quản lý, ít nhiều chúng ta cũng đã rút ra được những bài học kinh nghiệm cho bản thân về cách thức làm việc, thay đổi suy nghĩ và lối sống để ngày càng hoàn thiện bản thân và thực sự trở thành những con người có ích cho xã hội.

(Chị Linda Nguyễn – Giám đốc nhân sự chia sẻ về nội dung xoay quanh chủ đề)

Kết thúc chương trình là chia sẻ của chị Linda Nguyễn: “Tôi thấy tất cả các bạn đều rất chăm chỉ. Tuy nhiên, có người làm 1 được 6-7, có những bạn làm 1 được 1, điều đó phụ thuộc vào năng lực của các bạn. Mặc dù vậy, Ban lãnh đạo tập đoàn sẽ luôn đồng hành, là người sếp đủ hiểu, đủ tầm để có thể chia sẻ cùng các bạn. Tôi muốn mở ra cho các bạn một góc nhìn rộng hơn về công việc của mình, về sự nỗ lực của mình, từ quá khứ đến tương lai, con đường mà TA Holdings đã chọn sẽ đầu tư tối ưu cho hoạt động đào tạo để có thể nâng cao hiệu suất làm việc, từ đó mang lại các giá trị về tinh thần cũng như vật chất khi các bạn có những cống hiến và hiệu quả công việc nhất định”.

Chương trình tuy ngắn, nhưng mang lại nhiều ý nghĩa và bài học cho toàn thể CBNV. Với những liều thuốc tinh thần này, chắc chắn sẽ tạo động lực không nhỏ góp phần thúc đẩy, nâng cao năng lực, hiệu quả công việc. Trong tương lai không xa, Tập đoàn TA Holding chắc chắn sẽ trở thành 1 Tập đoàn phát triển lớn mạnh không ngừng, hãy cùng chờ đón kết quả nhé.