Chia sẻ “bí kíp bứt phá” của Best Salesman tháng 9 & tháng 10 – Chị Ngô Thị Hương

2019-11-12 11:02:51

Càng về cuối năm - giai đoạn nước rút, TA Holdings lại càng bứt phá và tăng tốc mạnh mẽ. Nổi bật nhất phải kể tới chị Ngô Thị Hương (NV Sales online – Tẩy lông) khi hai tháng liền về đích vượt chỉ tiêu và được vinh danh Best Salesman xuất sắc tháng 9. Hãy cùng nhau gặp gỡ chị Hương để tìm hiểu bí kíp “ontop”  nhé.

1.Chào chị Hương, có thể nhiều bạn chưa biết về chị, chị có thể giới thiệu đôi chút về bản thân mình không?

Chào các bạn mình là Hương - Nhân viên Sales online (bộ phận Kinh doanh - Tẩy lông). Mình vào công ty từ hồi tháng 5/2019 đến nay đã gắn bó với công ty được 6 tháng rồi. Mình cảm thấy rất yêu thích môi trường làm việc này cũng như mọi người trong công ty, rất hòa đồng và vui vẻ.

Ảnh: Chị Ngô Thị Hương với hình ảnh chăm chỉ hàng ngày

2. 06 tháng cũng là một khoảng thời gian tương đối dài. Chị nhận thấy điểm khác biệt lớn nhất của TA Holdings so với các tập đoàn, công ty khác trên thị trường là gì?

Mình đã từng làm việc trong rất nhiều môi trường khác nhau, nhưng TA Holdings là nơi mà mình cảm thấy tốt nhất để mình có thể học hỏi, phát triển bản thân. Không những vậy, cá nhân mình đã nhận được rất nhiều điều bổ ích từ công việc cho tới kinh nghiệm sống ở nơi đây. TA Holdings quả thực là một môi trường làm việc thân thiện và năng động.

3. Như mọi người đã biết, trong Lễ Vinh danh tháng 10 vừa qua, chị đã vinh dự đạt giải thưởng Best Salemans tháng 9, vậy cảm xúc của chị lúc đó thế nào?

Mình cảm thấy rất vui vì sau nhiều tháng trời cố gắng quyết tâm thì đây lần đầu tiên mình cán đích thành công. Đồng thời mình cũng cảm ơn BLĐ Tập đoàn đã động viên, trao tặng giải thưởng Best Salesman để mình có động lực cố gắng hơn trong những tháng tiếp theo.

Ảnh: Chị Ngô Thị Hương (thứ hai từ phải qua) nhận giải thưởng Best Salesman tháng 9

4. Theo thông tin em mới cập nhật, tháng 10 vừa qua chị tiếp tục giữ vững phong độ, về đích vượt chỉ tiêu, bí kíp giữ vững phong độ của chị là gì?

Nói bí kíp thì cũng không đúng, suy nghĩ của mình đơn giản lắm. Khi làm việc mình đều cố gắng từng ngày và luôn vào tin vào bản thân, tin vào thành công trước mắt thì chắc chắn nó sẽ tới. Quan trọng là bạn không được bỏ cuộc vì khi bạn có suy nghĩ bỏ cuộc tức là bạn sẽ trì hoãn mục tiêu và đích đến sẽ ngày càng xa hơn.

5. Chị Hương ơi, khi mình làm việc chị đã từng cảm thấy chán nản bao giờ chưa? Và mỗi lần rơi vào cảm xúc đó, chị làm thế nào để thoát ra?

Thực ra có đôi khi gặp những khách hàng khó tính khiến mình cảm thấy hơi mệt mỏi, chưa kể đến khách hàng đặt rồi không nhận hàng. Tuy nhiên, mình bình tĩnh suy nghĩ, kinh doanh thì không thể tránh khỏi có lúc này lúc kia. Thay vì mình chán nản thì mình sẽ tìm các cách khác nhau để tư vấn, bán hàng, kiên trì “bám” khách thì chắc chắn sẽ hoàn thành kế hoạch đặt ra.

6. Nếu có một lời nhắn nhủ để tiếp thêm động lực làm việc cho tới CBNV hiện tại đang làm việc tại TA Holdings, chị sẽ nói gì?

Đối với các bạn, các anh chị em đang làm việc tại TA Holdings mình chỉ muốn nhắn nhủ “nho nhỏ”: “Hãy tin vào điều bạn đang làm là đúng. Tin tưởng bản thân và quyết tâm hành động đến cùng. Bạn sẽ làm được”.

Quả thực, tin tưởng bản thân & quyết tâm hành động cũng chính là chìa khóa lớn nhất giúp chị Hương liên tiếp về đích vượt chỉ tiêu. Xin cảm ơn chị về những chia sẻ rất khiêm tốn & chân thành, chúc cho Best Salesman tháng 9 của chúng ta tiếp tục giữ vững phong độ và trở thành “tấm gương sáng” cho CBNV TA Holdings học tập & noi theo.

Xin chào và hẹn gặp lại các bạn trong “nhân vật TA Holdings tiêu biểu – Human of TA” kỳ tới.