Bibabo giới thiệu son chocolate KYS giúp bà bầu xóa tan nỗi lo môi thâm

2019-06-29 11:54:42

Dòng son môi chocolate KYS cho bà bầu được Bibabo giới thiệu như một trong những giải pháp tuyệt vời giúp giảm nỗi lo thâm môi trong thời kì mang thai của người phụ nữ.

"Người phụ nữ hạnh phúc nhất khi được làm mẹ, nhưng khi mang thai nội tiết tố thay đổi tao nên phản ứng theo chiều hướng không tốt cho vẻ đẹp của mẹ bầu. Có người khuôn mặt bị phá nét như mũi to hơn, da trở nên sạm đi, đôi môi dày thêm, thâm tái không còn hồng hào tự nhiên.

Muốn làm đẹp trong thời kỳ mang thai nhưng không biết phải lựa chọn son môi như thế nào để an toàn cho baby là tâm lý chung của nhiều mẹ bầu. Chính vì thế, Bibabo đã tìm ra một thỏi son môi có tên là KYS - Son từ chocolate đen nguyên chất, có thể đảm bảo an toàn cho phụ nữ mang thai. Trước khi giới thiệu sản phẩm, Bibabo đã có quá trình nghiên cứu kỹ càng và đánh giá đây là thỏi son đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của các mẹ bầu.

Bibabo thể hiện niềm tin, một người mẹ xinh đẹp sẽ sinh ra những đứa con xinh đẹp, chính vì thế phụ nữ cần làm đẹp cho bản thân mình mọi lúc, mọi nơi. Bầu bí thì người hụ nữ sẽ xinh đẹp theo kiểu bầu bí." - Bài viết của Bibabo chia sẻ.

Dòng son kem Chocolate KYS

Cảm ơn Bibabo đã ủng hộ thương hiệu và chúc các mẹ có những trải nghiệm thú vị cùng son môi KYS trong thời kì mang thai.