Ấm áp và ngọt ngào cùng KYS tại sự kiện The Eternity

2019-08-29 09:51:05
Tối 23/08/2019, thương hiệu mỹ phẩm KYS đã có màn giới thiệu sản phẩm son môi chocolate đầy ấn tượng tại sự kiện "The Eternity" tại tầng 2, Trung tâm tổ chức sự kiện và tiệc cưới Trống Đồng Cảnh Hồ, 173B Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội. [video width="854" height="480" mp4="https://old.tamegroup.vn/wp-content/uploads/2019/08/Enternity.mp4" poster="https://old.tamegroup.vn/wp-content/uploads/2019/10/anh-kys.jpg"][/video]

"The Eternity" cũng là tên của bộ sản phẩm mới nhất của thương hiệu kim cương cao cấp Skymond Luxury. Sự kiện có sự góp mặt của nhiều khách mời đặc biệt như Á hậu Huyền My, ca sĩ Hoàng Dũng, diễn viên Đình Tú...

KYS vinh dự là một trong những đối tác thân thiết của Skymond Luxury đồng hành cùng chương trình. Xuyên suốt sự kiện, KYS - son môi Chocolate đầu tiên của Việt Nam là một trong sáu gian hàng trưng bày ấn tượng và nổi bật nhất, thu hút nhiều cặp đôi đến trải nghiệm và tìm hiểu sản phẩm.

Á hậu Huyền My cùng sản phẩm KYS

Nhiều khách hàng bày tỏ sự ngạc nhiên về dòng son môi đặc biệt có hương thơm quyến rũ của chocolate nguyên chất. Chia sẻ với KYS, chị Minh Phương (Hà Nội) cho biết: "Son môi KYS thật đặc biệt, nhất là hương thơm chocolate của son đậm đà rất khác biệt, son đánh lên mềm môi và màu rất đẹp và đương nhiên, tôi cũng giới thiệu cho bạn bè về thỏi son môi này".

Khách hàng hài lòng với sản phẩm tại sự kiện

Cũng là một trong những khách hàng trải nghiệm son môi KYS tại gian hàng, chị Ngọc Huyền (27 tuổi, quận Hoàng Mai - Hà Nội) cho rằng: "Son môi KYS là thỏi son mình có cảm giác muốn có được nó ngay lần đầu tiên sử dụng bởi tô lên môi son nhẹ, mịn cứ như mình chưa dùng son vậy. Mùi hương chocolate rất thật và quyến rũ, màu son cũng đẹp, phù hợp với độ tuổi của mình".

Một số hình ảnh tại sự kiện:

"The Eternity" khép lại với những thành công vượt ngoài mong đợi, KYS tin rằng, không chỉ chị Phương, chị Huyền mà tất cả các khách hàng tới gian hàng KYS đều có những trải nghiệm tuyệt vời vì trên môi họ đều nở nụ cười hạnh phúc, mãn nguyện. Đây có thể coi là một trong những dấu ấn của KYS trên con đường chinh phục khách hàng. Thông qua sự kiện này, KYS đã phần nào thực hiện được sứ mệnh của mình - "Đem lại sự hạnh phúc cho phái đẹp".